คู่ของกาอิน (Ga In) และโจควอน (Jo Kwon) เป็นคู่ที่มีความสุขที่สุด?

คู่ของกาอิน (Ga In) และโจควอน (Jo Kwon) เป็นคู่ที่เพิ่งถูกเลือกให้เป็นคู่ที่มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นการแต่งงานอย่างจริงจังที่มีความสุขที่สุด

ทาง NB ที่เป็นบริษัทจัดการรายละเอียดของการแต่งงานได้ทำการสำรวจตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมถึง 6 กันยายนในหัวข้อ “คู่ไหนที่จะมีความสุขที่สุดในชีวิตจริง...?” โดยมีคนเข้าร่วมสำรวจทั้งหมด 769 คน คู่โจควอนและกาอินชนะด้วย 51.7% ทั้งหมด 398 โหวด

คู่โซฮยอน (Seo Hyun) และจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) นั้นได้ 24.5% หรือ 189 โหวด และนิชคุณ (Nichkhun) และ Victoria ได้ที่ 3 ทั้งหมด 20.4% หรือ 157 โหวด

ตัวแทนของทาง NB กล่าวว่า “รายการ We Got Married นั้นแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของครอบครัวและชีวิตแต่งงานที่มีความสุข โจควอนและกาอินยอมรับและแคร์สำหรับกันและกันในตัวตนที่พวกเขาเป็นจริงๆ และผลลัพท์คือผู้ชมดูเหมือนจะรักให้คนทั้ง 2 เป็นคู่รัก”

นอกจากนั้นรายการ We Got Married แล้ว คู่นี้ยังเป็นที่โด่งดังในเรื่องความใจบุญ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ของปีนี้ เพื่อที่จะช่วยประเทศที่กำลังพัฒนา ทั้ง 2 บริจาคเงินถึง 5 ล้านวอนผ่านทาง News Desk ของสถานี MBC และทั้ง 2 ยังมีเพลง We Fell In Love ด้วยกันในปีที่แล้ว และบริจาคผลกำไรทั้งหมดไปช่วยกันผู้เคราะห์ร้ายที่เฮติ