แฟนๆ ประทับใจคอนเสิร์ต SM TOWN LIVE '10 World Tour ที่ลอสแอนเจอลิสมาก!

Staples Center ที่ลอสแอนเจอลิสของคืนวันที่ 4 กันยายนประมาณ 19.00 น. จัดคอนเสิร์ต SM TOWN LIVE ’10 World Tour ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่กระตือรือล้น ทำให้หลายๆ คนสงสัยถึงแม้ว่าที่จัดคอนเสิร์ตนี้เป็นประเทศเกาหลีหรือสหรัฐฯ กันแน่ เมื่อวงยอดนิยมต่างๆ ขึ้นเวที ปฏิกริยาตอบรับดีอย่างมากๆ กว่าแฟนๆ จากเกาหลี

ยูนโฮ (Yunho) และชางมิน (Chang Min) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) ขึ้นเวที เนื่องจากว่าวงดงบังชินกิไม่เพียงเป็นวงยอดนิยมในแถบเอเชีย แต่ดังไปทั่วโลก ดังนั้นเมื่อทั้ง 2 คนขึ้นเวทีเสียงกรีดร้อง และเสียงที่เป็นกำลังใจนั้นเสียงดังจริงๆ ซึ่งการปรากฎกายบนเวทีของพวกเขาทั้ง 2 นั้นไม่ธรรมดา และแตกต่างจากวงอื่นๆ โดยที่พวกเขาเหาะมาขึ้นเวที และลงไปตรงจุดศูนย์กลางของแฟนๆ

เสียงร้องนั้นเป็นแบบต่อเนื่องตลอดเวลา แฟนๆ ประมาณ 15,000 คนมารวมตัวถึง 4 ชั่วโมงสำหรับการแสดง โดยที่แฟนๆ ส่วนใหญ่ไม่ละสายตาออกจากเวทีเลยสักครั้งเดียว ความตื่นเต้นของพวกแฟนๆ สำหรับเพลงและการเต้นของศิลปิน ทำให้พวกเขารู้สึกว่า 4 ชั่วโมงนั้นสั้นเหลือแค่ 40 นาที

ในเช้าวันก่อนการแสดงมีแฟนๆ จำนวน 200 คนมารวมตัวกันที่หน้าโรงแรมที่ศิลปิน SM พักอยู่ที่ลอสแอนเจอลิส ทำให้บรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยผู้คน

สำหรับคอนเสิร์ตนี้สื่อหลายสถานีของเกาหลีและสื่อต่างประเทศ ซึ่งรวมไปถึง MTV ก็มาร่วมในงานนี้ด้วย โดยมีสื่อใหญ่ๆ มาร่วมงานนี้ถึง 200 สื่อ และคอนเสิร์ตนี้น่าจะได้รายได้ทั้งหมด 1,800,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ

นอกจากนั้นแล้ว Jack Nicolson มาร่วมชมการแสดงนี้ด้วย