มูนกึนยอง (Moon Geun Young) ยืนยันแสดงในละครเรื่องใหม่กับจางกึนซอค (Jang Geun Suk)!!

ความสงสัยที่ว่า 2 กึน คือจางกึนซอค (Jang Geun Suk) และมูนกึนยอง (Moon Geun Young) จะร่วมกันแสดงในละครเรื่องใหม่ Mary Skipped the Curfew นั้นยืนยันออกมาแล้ว

ละครเรื่องนี้มีตารางการออกอากาศในเดือนพฤศจิกายนนี้หลังจากเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ของทางสถานี KBS จบลง ตัวแทนของประชาสัมพันธ์ของละครนี้กล่าวว่า “มูนกึนยองจะร่วมแสดงเป็น Mary Wee ที่เป็นลูกสาวที่มีความอดทนหลังจากที่ธุรกิจของพ่อของเธอล้มเหลว Mary เป็นคนอินโนเซนต์ และเป็นคนมองโลกในแง่ดี”

ในบทคือ Mary จะอยู่ในการจำลองที่เหมือนจริงของช่วงการแต่งงาน 100 วันกับคนจนที่เป็นนักร้องวงอินดี้คังโมคยอล (Kang Moo Kyul) และกับคนรวยที่มีเสน่ห์และประสบความสำเร็จอย่างจองอิน (Jung In)

ผลงานต้นฉบับเป็นของวอนซูยอน (Won Su Yeon) ที่ใช้ชื่อเดียวกันที่เป็นเรื่องราวของ Mary แต่งงานแบบจำลองที่เหมือนจริงกับผู้ชาย 2 คน หนึ่งเป็นนักร้องที่เอาจริงเอาจัง แต่ก็มีอุปนิสัยที่เป็นมิตร โดยที่อีกคนเป็นผู้ชายที่ค่อยๆ เพิ่มความสัมพันธ์ในแบบโรแมนติกกับ Mary ซึ่งจะค่อยมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างช้า

มูนกึนยองกล่าวว่า “ไม่เคยมีเรื่องไหนเหมือนกับเรื่องนี้ และบทนี้ค่อนข้างมีเสน่ห์อย่างมาก ถึงแม้ว่าฉันจะตื่นเต้นของการที่ได้จำลองการแต่งงานนี้ ฉันยังตื่นเต้นกับตัวตนของ Mary อีกด้วย” เธอกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “เหมือนกับบทละครอื่นๆ ที่ต้องการความหวังสำหรับ Mary นี้ ฉันจะพยายามตั้งใจอย่างหนักที่จะแสดงให้ออกมาเป็นเหมือนตัวกระตุ้นความหวัง, ความฝัน และความทรงจำสำหรับผู้ชม”