ลีมินโฮ (Lee Min Ho) นำแสดงละครเรื่อง City Hunter!!

ลีมินโฮ (Lee Min Ho) กลายเป็นเพลย์บอย?

ลีมินโฮถูกเลือให้นำแสดงละครเรื่องใหม่ City Hunter แต่กลับกลายว่าบทที่เขากำลังจะเล่นจะเป็นบทของเพลย์บอย!

ในวันที่ 13 กันยายนที่บริษัทของเขาประกาศว่า ลีมินโฮจะรับบทเป็นลียองจง (Lee Yung Jong) ในละครเรื่อง City Hunter สำหรับละครเรื่องนี้เขาจะเปลี่ยนมาเป็นคนเจ้าชู้ ที่ชอบผู้หญิงสวยๆ แต่เขาก็เป็นฮีโร่ช่วยคนจากอันตรายของทั้งเมืองอีกด้วย ในการรักษาเรื่องความรัก เขาจะค่อยๆ เรียนรู้ในการดูแลความรู้สึกเจ็บปวดของเขา และเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องของความรักแลครอบครัวมากยิ่งขึ้น

ละครเรื่อง City Hunter เป็นละครที่มาจากการ์ตูนที่ใช้ชื่อเดียวกัน โดยนักเขียนซึคาสะ โฮโจ (Tsukasa Hojo) ที่เป็นการ์ตูนประมาณช่วง 1985 ปลายๆ และเนื้อหาเป็นที่กรุงโตเกียว นักแสดงหลักของเรื่องคือ ซาเอบะ เรียว (Saeba Ryo) ทำทุกอย่างตามคำขอของผู้หญิงที่สวย โดยนี่จะเป็นโอกาสที่จะได้รับความนิยมอย่างสูง อย่างไรก็ตามนี่เป็นครั้งแรกใน 13 ปีที่จะทำการ์ตูนเรื่องนี้ให้มาเป็นในรูปแบบของละคร

จากทีมงานของละครเรื่อง City Hunter ได้รับการเสนอจากผู้กำกับชั้นนำและนักแสดงชั้นนำมากมาย แต่เนื่องจากคนเขียนไม่ได้อยากได้อะไรเพิ่มเติมแต่ง แต่ต้องการเพียงแค่ความสมบูรณ์แบบของตัวละครของเขา เขายังมีเงื่อนไขสำหรับเรื่องนี้อีกหลายอย่าง ซึ่งอาจจะทำให้ละครเรื่องนี้ไม่ประสบความสำเร็จก็ได้เช่นกัน

ข่าวรายงานว่าการแคสลีมินโฮนี้เป็นเพราะรูปร่างหน้าตาของเขา ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นมีพละกำลัง ดังนั้นค่อนข้างตรงกับความต้องการของคนเขียน

ละครเรื่อง City Hunter ของเวอร์ชั่นเกาหลีนี้จะเริ่มถ่ายทำในปี 2011 ที่กรุงโซล แทนที่จะเป็นกรุงโตเกียวในปี 1980 กว่า ตัวแทนของทาง SBS กล่าวว่า ละครเรื่องนี้จะออกอากาศในช่วงปีหน้า