ภาพยนตร์เรื่อง Cyrano จัดกิจกรรมพิเศษ All About Love!

ในวันที่ 13 กันยายน ที่นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Cyrano: Dating Agency ที่กำกับโดยคิมฮยอนซอค (Kim Hyun Seok) และโปรดิวซ์โดยทาง Myung Film มีอึมแทวูง (Um Tae Woong), Daniel Choi, ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) และลีมินจอง (Lee Min Jung) ไปร่วมในกิจกรรมที่เป็นคอนเสิร์ตชื่อว่า All About Love ที่โรงภาพยนตร์ Lotte เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น.

โดยที่คอนเสิร์ตนี้จัดขึ้นสำหรับ 25 Best Reviewer of Cyrano ของ Daum แล้วกิจกรรมนี้มีวีดีโอพิเศษจากฉากต่างๆ, การถามตอบและเพลงประกอบละครให้ได้ชมกัน การแสดงโดยปาร์คชินเฮและลีมินจองร้องเพลง It Was You สำหรับผู้เข้าร่วมงาน

โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับเอเจนซี่ Cyrano ที่คอยช่วยเหลือคนที่ไม่สามารถเดทเพื่อจะได้มีความรักได้ ทางบริษัทจะช่วยให้พวกเขาได้ย้ายมาอยู่ด้วยกันและมีสิ่งที่ต้องทำด้วยกัน

พวกเขาทำเท่าที่จะทำได้ ไม่ได้ช่วยอะไรที่เกินความเป็นจริง จนกระทั่งวันหนึ่งตัวแทนของเอเจนท์นี้บยองฮุน (Byung Hoon) นำแสดงโดยอึมแทวูงและเพื่อนร่วมเอเจนท์ของเขามินยัง (Min Young) นำแสดงโดยปาร์คชินเฮ ได้พบกับผู้ชายที่คาดไม่ถึงอย่างซางยง (Sang Yong) นำแสดงโดย Choi Daniel และเขามีคุณสมบัติเพียบพร้อมมากๆ แต่เขากลับล้มเหลวในการเดท เขายังชอบกับผู้หญิงที่น่ารักอีกคนที่ชื่อว่าฮีจุง (Hee Joong) นำแสดงโดยลีมินจอง แต่ว่าเมื่อบยองฮุนเห็นประวัติชีวิตของฮีจองแล้ว เขาเริ่มที่จะเป็นห่วง....บริษัท Cyrano จะประสบความสำเร็จหรือไม่?

โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มฉายตามโรงภาพยนตร์ทั่วไปในวันที่ 16 กันยายนนี้