ท็อป (T.O.P) และทีมนักแสดงเรื่อง Into the Fire ถูกเชิญให้ไปร่วมกิจกรรมที่ฮาวาย?

ทาง Taewon Entertainment เปิดตัวภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์เรื่อง Into the Fire ในวันที่ 15 มิถุนายน และถูกเลือกให้เป็นภาพยนตร์ปิดในงาน Hawaii International Film Festival ในวันที่จะฉายคือวันที่ 22 ตุลาคม

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีนักแสดงระดับแนวหน้าร่วมแสดงเช่น ชาซึงวอน (Cha Seung Won), คิมซึงวู (Kim Seung Woo), ควอนซังวู (Kwon Sang Woo) และชอยซึงฮยอน (Choi Seung Hyun) หรือท็อป (T.O.P) จากวง Big Bang ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 71 ชีวิตนักเรียนทหารที่เสียสละชีพเพื่อการต่อสู้กับทางเกาหลีเหนือ

งาน Hawaii International Film Festival จะเริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคมและสิ้นสุดในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ โดยที่ภาพยนตร์เรื่อง Into the Fire จะเป็นภาพยนตร์ที่ใช้ปิดงานครั้งนี้ที่โรงภาพยนตร์ Honolulu Dole Cannery 18

ในคืนเดียวกันนี้ตัวนักแสดงหลักของภาพยนตร์เรื่อง Into the Fire พร้อมกับผู้กำกับต่างถูกเชิญให้ไปร่วมงานเดินบนพรมแดงของกิจกรรมที่จัดขึ้นที่ฮาวายนี้ในฐานะแขกพิเศษ ซึ่งครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 30 ที่จัดขึ้นที่ฮาวายและคาดว่าจะมีภาพยนตร์ที่หลากหลายมากๆ มาร่วมอย่างที่คาดไว้ โดยที่เรื่อง Into the Fire เป็นตัวแทนของภาพยนตร์จากประเทศเกาหลีใต้