ละครเรื่อง SungKyunKwan Scandal กับเรทติ้งที่สูงขึ้น!

ละครเรื่อง SungKyunKwan Scandal ของทางสถานี KBS2 ได้แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วพร้อมๆ กับเรทติ้งที่สูงขึ้นเรื่อยๆ

จากเรทติ้งของทาง AGB Nielson Media Research ในวันที่ 14 กันยายน ละครเรื่องนี้ที่ออกอากาศในวันที่ 13 กันยายนได้เรทติ้งประมาณ 8% ขึ้นมาประมาณ 0.5% จาก 7.5% ที่เคยได้ในวันที่ 6 กันยายนของสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่ออกอากาศครั้งแรกแล้ว SungKyunKwan สามารถยกเรทติ้งให้สูงขึ้น ซึ่งอาจจะไปแข่งขันกับละครเรื่อง Dong Yi ของ MBC และเรื่อง Giant ของทาง SBS

หลังจากที่ออกอากาศครั้งแรกของเรื่อง SungKyunKwan ละครได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็วในการจับใจและดึงดูดความสนใจของคนดู แล้วทำให้เรทติ้งสูงขึ้น โดยเฉพาะในตอนล่าสุดที่ออกอากาศ ปฏิกิริยาที่เป็นธรรมชาติระหว่างปาร์คยูชอน (Park Yoochun) กับปาร์คมินยัง (Park Min Young) ยิ่งทำให้สนุกขึ้นไปใหญ่

การที่ปาร์คยูชอนแสดงบทนั้นได้ดีมาก ปาร์คยูชอนสามารถแสดงออกมาได้อย่างธรรมชาติให้เหมาะกับสมัยโบราณ และยังได้รับเสียงชมจากผู้ชมอีกมากมาย

หนึ่งวันหลังจากที่ออกอากาศไปมีเสียงกระแสเข้ามาโพสท์มากมายด้วยการกล่าวว่า “ซอนจุน (Seon Jun) และยูนฮุย (Yoon Hui) นั้นประทับใจมาก” และ “SungKyunKwan Scandal แจ็คพ็อต”