ลีมินโฮ (Lee Min Ho) ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ Lacoste

นักแสดงชายลีมินโฮ (Lee Min Ho) ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ 2011 ของ Lacoste ที่จัดขึ้นในวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีนักแสดงหญิงลียอนฮี (Lee Yeon Hee) ไปร่วมในงานนี้ด้วย

ลีมินโฮเป็นผู้ชายเกาหลีเพียงคนเดียวที่ถูกเชิญให้ไปร่วมในงาน New York Fashion Week โดยที่ดีไซเนอร์ของ Lacoste ที่ชื่อว่า Christophe Lemaire เชิญลีมินโฮไปถึงด้านหลังเวที เพราะว่าดีไซเนอร์เข้าใจผิด คิดว่าลีมินโฮเป็นนายแบบของ Lacoste เนื่องจากเขาประทับใจในความสูงและหน้าตาที่ดูดี เขาเลยเข้าใจว่าลีมินโฮเป็นนายแบบคนหนึ่ง ทีมงานแต่งหน้าให้เขา และบอกเขาให้ไปรีบเข้าแถวแต่งตัวและรีบๆ หน่อย

ความนิยมของลีมินโฮสูงขึ้นทันทีที่เขาปรากฎในงานโชว์ หลายคนสงสัยว่าใครคือหนุ่มเอเชียผู้รูปหล่อคนนั้นที่นั่งอยู่ตรงนั้น แล้วความเป็นซีลิบิตี้ของเขาถูกเปิดเผยทันทีที่มีคนในวงการแฟชั่นจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาเข้าแถวขอถ่ายภาพกับเขา

โดยที่ Christophe Lemaire แสดงความคิดเห็นว่าเขายินดีอย่างมากที่มีลีมินโฮมาร่วมในงานนี้ และกล่าวว่า “ผมดีใจมากที่ได้เชิญลีมินโอมาที่งานโชว์สุดท้ายของผม ใบหน้าที่เพอร์เฟ็คของลีมินโอและแฟชั่นที่ดูมีเอกลักษณ์ของเขาเหมาะมากกับแบรนด์ Lacoste”