เพลงประกอบละคร One More Time ที่คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ร้องติดชาร์ตมากมาย

เพลงประกอบละคร One More Time ของละครเรื่อง Playful Kiss หรือ Mischievous Kiss ที่ร้องโดยคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้รับกระแสการตอบรับสูงมากๆ

เพลงนี้เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 8 กันยายน หลังจากนั้นก็ไต่อันดับตามชาร์ตต่างๆ และไซท์ต่างๆ จนกระทั่งกลายมาเป็นประเด็นที่กล่าวถึงกันอย่างมาก ถึงแม้ว่า MV นั้นจะมีช่วงไฮไล้ท์หลายตอนจากละคร และได้การตอบรับดีอย่างมากๆ ผ่านทางตลาดแฟนๆ อินเตอร์และตลาดแฟนๆ เพลงเกาหลี

โดยที่เพลง One More Time นี้ร้องโดยคิมฮยอนจุงด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่เศร้าๆ จากผู้ชายที่หยิ่งยโสอย่างเบคซึงโจ (Baek Seung Jo) และเขาค่อยๆ เปลี่ยนแปลงตัวเองไปหลังจากที่ได้พบกับโอฮานิ (Oh Hani) เพลงนี้เป็นเพลงประกอบละครของเบคซึงโจ และได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับจุดขายนั้นเอง

ทันทีที่ข่าวรายงานออกมาว่า คิมฮยอนจุงจะเป็นคนร้องเพลงประกอบละคร บริษัทในวงการเพลงต่างๆ รีบติดต่อมาที่พวกเขาเพื่อขอเป็นตัวแทนจำหน่ายเพลงประกอบละครเรื่อง Playful Kiss ที่จนกลายเป็นการแข่งขันที่ใหญ่ขึ้นมา ซึ่งละครได้ขายลิขสิทธิ์ไปให้หลายประเทศแล้ว เช่น ญี่ปุ่น, ไทย, ประเทศที่ใช้ภาษาจีนกลางอีกหลายประเทศ นี่เป็นการชี้ให้เห็นว่าละครของเขาเป็นที่สนใจทั้งของแฟนๆ ตลาดเกาหลีเอง และตลาดต่างประเทศเช่นกัน