Group 8 ตกลงกับทาง Youtube เพื่อออกอากาศละครเรื่อง Playful Kiss สำหรับ Special

ละครเรื่อง Playful Kiss หรือ Mischievous Kiss ของเกาหลีที่มีนักร้องยอดนิยมคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ร่วมแสดงจะมีเวอร์ชั่นออนไลน์ที่จะออกอากาศในเวบไซท์ Youtube ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน

งานแถลงข่าวที่จัดขึ้นที่บริษัทแม่ของ Google เกาหลีที่กรุงโซลในวันที่ 16 กันยายนนี้ โดยมีประกาศออกมาว่า ทางโปรดิวเซอร์ของ Group 8 ของรายการทีวี และเจ้าของ Youtube ทาง Google ได้ตกลงร่วมกันทำเวอร์ชั่น Youtube ที่เป็นเนื้อมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Itazura na Kiss

ทั้ง 2 ฝ่ายอธิบายถึง ตอน 710 นาทีด้วยนักแสดงคนเดียวกันและผู้กำกับเดียวกับทางละครทีวีด้วยเนื้อหาและรายละเอียดใหม่เพิ่มเติมจะถ่ายทำใหม่และออกอากาศผ่านทางช่องพิเศษของ Youtube เพื่อช่วยให้ผู้ชมทั่วโลกสามารถชมละครได้

ทาง ซงบยองจุน (Song Byung Joon) ที่เป็น CEO ของ Group 8 กล่าวว่า “นี่เป็นวิวัฒนการใหม่ที่พยายามจะทำให้ละครท้องถิ่นหรือในประเทศได้ไปออกอากาศอย่างเครือข่ายที่เข้าถึงผู้ชมมากยิ่งขึ้น และจะเป็นการโปรดิวซ์ในรูปแบบเวอร์ชั่นออนไลน์ ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่เห็นได้ชัดคือมันจะเป็นความหลากหลายของช่องทางการสื่อสารที่เนื้อหาของวีดีโอเผยแพร่ออกไป”

เริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ละครเรื่องนี้จะออกอากาศผ่านทาง Youtube จะเปิดตัวขึ้น และผู้ชมสามารถเข้าไปชมเนื้อหาไอเดีย และเช่นเดียวกับการที่จะร่วมกิจกรรมต่างๆ ซึ่งหมายถึงการเสริมคำบรรยายสำหรับละครจากประเทศต่างๆ อีกด้วย

ด้วยชื่อเสียงของผู้กำกับฮวางอินรอย (Hwang In Roi) จากละครเรื่อง Goong ปี 2006 ของทางสถานี MBC และ The Return of the Iljimae ในปี 2009 ของทางสถานี MBC อีกทั้งนักแสดงอย่างคิมฮยอนจุงและจองโซมิน (Jung So Min) ที่จะร่วมในละครเพื่อออกอากาศตั้งแต่ต้นเดือนนี้สำหรับสถานีหลักของเกาหลีทาง MBC