จองโซมิน (Jung So Min) เล่าถึงบรรยากาศกองถ่ายทำละครเรื่อง Playful Kiss

สวัสดีค่ะฉันคือนักแสดงหญิงจองโซมิน (Jung So Min) ดูเหมือนว่าปี 2010 จะเป็นปีแห่งความทรงจำสำหรับฉัน หลังจากที่ได้รับความรักมากมายจากบทฮงโมน (Hong Mon) จากละครเรื่อง Bad Guy ของทางสถานี SBS แล้ว ฉันยังได้รับบทโอฮานิ (Oh Hani) ในละครเรื่อง Playful Kiss อีกด้วย ฉันเคยชมผลงานของผู้กำกับฮวางอินโรและโปรดิวเซอร์มาก่อน แต่ครั้งนี้มีโอกาสได้ร่วมงานด้วยกัน ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก

เพราะว่าอายุของพวกเรานักแสดงใกล้เคียงกันและจึงสนิทกัน พวกเรามักจะแหย่เล่นกันบ่อยๆ ในกองถ่าย และยังพูดคุยเล่นกันในช่วงที่พวกเราถ่ายทำ ซึ่งบรรยากาศที่กองถ่ายเป็นมิตรมากๆ และฉันยังมีโอกาสที่ได้ปรับปรุงการแสดงของฉัน เพราะว่าฉันยังเป็นคนใหม่ในวงการอยู่ดี ทั้งจากเพื่อนนักแสดงคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และรุ่นพี่คังนัมกิลที่แสดงเป็นพ่อของฉันช่วยสอนฉันเยอะมากๆ ฉันรู้สึกขอบคุณพวกเขาจริงๆ

เมื่อปีที่แล้วสิ่งที่ฉันไม่เคยคาดถึงว่าจะเป็นจริง และตอนนี้ได้เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของฉันจริงๆ แล้ว จนกระทั่งถึงเวลานี้ฉันยังแทบไม่อยากจะเชื่อเลย ชีวิตประจำวันของฉันตอนนี้เหมือนอย่างกับความฝัน และฉันอยากจะเล่าให้ทุกๆ คนได้ทราบกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ข้อความจากภาพแรก
“แตน แต๊น” จัดงานแต่งงานกับคิมฮยอนจุง
ความรักของฮานิเริ่มงอกงามและได้แต่งงานกับซึงโจ?
จริงๆ แล้วมันเป็นเพียงแค่งานแต่งงานที่จินตนาการขึ้นมา
ครั้งแรกที่ได้สวมชุดแต่งงานหลังจากที่เข้าวงการมา เป็นอย่างไรบ้าง? เหมาะมั้ย?

ข้อความจากภาพที่ 2
ถ่ายภาพชุดนักเรียน
ในละครฮานิและซึงโจอยู่ในบ้านเดียวกัน และยังเรียนโรงเรียนเดียวกันอีก
มีหลายฉากมากที่ต้องถ่ายกับฮยอนจุง
ในละครฮยอนจุงต้องแสดงเป็นคนที่สนใจแต่ตนเอง และหยิ่งยโส
แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่ใจดีมากและเป็นมิตรมากๆ อีกด้วย

ข้อความจากภาพที่ 3

สามทหารเสือในละครที่มักจะอยู่กับฉันเสมอ ^^ ถ้าพวกคุณได้เห็นพี่ยุนฮวา (Yun Hwa) (ตรงกลาง) และพี่ซึงอา (Seung Ah) เล่าเรื่องตลกที่กองถ่าย รอยยิ้มของคุณจะต้องเผยออกมาให้เห็นแน่นอน โดยเฉพาะพี่ยุนฮวาที่เป็นคนตลกมาก เธอเป็นคนสร้างเสียงหัวเราะให้กองถ่ายตลอดเวลา

ข้อความจากภาพที่ 4

ลีแทซอง (Lee Tae Sung) ที่นำแสดงเป็นผู้ชายแข็งแกร่งบงจอนกุ (Bong Jun Gu) ที่รักฮานิข้างเดียว ในละครเขามักจะต้องพูดสำเนียงพูซานที่แข็งๆ และเขาจะต้องมีผมหนึ่งกระจุกที่ดัดอยู่ด้านหน้าซึ่งช่วยสร้างความประทับใจ ว่ามั้ยคะ? การที่เขาทำทั้งหมดนี้เพื่อให้เหมือนกับการ์ตูนญี่ปุ่น 100% เต็ม ฉันนับถือเขาจริงๆ เลยค่ะ! ฉันยอมรับจริงๆ!

ข้อความจากภาพที่ 5

ครูของพวกเราที่ต้องทนทุกข์ทรมานกับฮานิ ความประทับใจที่ได้ถ่ายทำกับรุ่นพี่ฮวางฮโยอึน (Hwang Hyo Eun)

ข้อความจากภาพที่ 6

แอน แอ๊น! บทสำหรับตอนที่ 6 ได้ชมกันหรือยังคะ? ชื่อ “ฮานิ” เขียนอยู่ที่ด้านซ้ายและมีสติ๊กเกอร์เล็กๆ ปิดอยู่ ลองขยายใหญ่ดูสิคะ

ข้อความจากภาพที่ 7

พี่ผู้จัดการของฉันแอบถ่ายภาพนี้ที่กองถ่าย ดังนั้นฉันกำลังมองที่อะไรอยู่หรือคะ? ฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ถึงแม้ว่าจะถ่ายทำกันแบบข้ามวันข้ามคืนก็ตาม ฉันตั้งใจทำงานสนใจอย่างเต็มที่แล้วจึงไม่ทำให้รู้สึกง่วงเลย

ข้อความจากภาพที่ 8

สำหรับฉากนี้ที่ฮานิเป็นผู้หญิงที่ดูน่ากลัวขมขู่ให้ซึงโจ (Seung Jo) มาเดทกับเธอ ฉันจึงต้องเปลี่ยนตัวเองมาเป็นนักเรียนไม่ดี พร้อมทั้งแต่งหน้าจัดๆ ซึ่งโดยปกติแล้วฉันไม่แต่งแบบนี้ และใส่เครื่องประดับและเครื่องแต่งกายต่างๆ ให้ดูมีเสน่ห์แบบผู้หญิงที่แข็งแกร่ง เห็นกันแล้วใช่มั้ยคะ?

ข้อความจากภาพที่ 9

ทำไมถึงดูแบบไม่ค่อยพอใจหรือคะ? ฮ่า ฮ่า มันเป็นอะไรที่น่าทึ่งมากที่ฉากนี้ออกมาดูธรรมชาติมากๆ ด้วยสีหน้าที่แปลกๆ แบบนั้น คิคิ

ข้อความจากภาพที่ 10

นามุ (Namu) หรือ คิมซอนกุ๊ก (Kim Sun Guk) ที่เป็นสมาชิกผู้ซื่อสัตย์คนหนึ่งในแก๊งค์ของบงจอนกุในละคร ผมฟูๆ สีเหลืองของเขาใช่วิกมั้ยนะ? มันเป็นผมจริงค่ะ ฮ่า ฮ่า