เกิดความขัดเแย้งเรทติ้งละคร Playful Kiss ออกอากาศรอบปกติและรีรัน?

ดูเหมือนว่าจะเกิดความขัดแย้งของละครวันพุธและวันพฤหัสบดีของทางสถานี MBC ละคร Playful Kiss หรือ Mischievous Kiss ที่กลับได้เรทติ้งสูงยิ่งขึ้นในช่วงรีรันมากกว่ารอบการออกอากาศปกติ

ละครเรื่อง Playful Kiss เริ่มออกอากาศในวันที่ 1 กันยายนเริ่มด้วย 3.5% ของเรทติ้งตอนแรก และตอนที่ 2 ได้ 3.7%, ตอนที่ 3 ได้ 3.5%, ตอนที่ 4 ได้ 3.4%, ตอนที่ 5 ได้ 3.0% และตอนที่ 6 ได้ 2.8%

ส่วนในช่วงรีรันตอนที่ 1 ได้ 4.2%, ตอนที่ 2 ได้ 6.6%, ตอนที่ 3 ได้ 3.5%, ตอนที่ 4 ได้ 5.8%, ตอนที่ 5 ได้ 3.3% และตอนที่ 6 ได้ 4.5% ซึ่งโดยปกติแล้วละครส่วนใหญ่จะได้เรทติ้งดีในช่วงออกอากาศครั้งแรกมากกว่ารีรัน ถ้านำละครเรื่อง Playful Kiss ขึ้นมาเปรียบเทียบเท่ากับว่าละครเรื่องนี้นั้นไม่ปกติ

คู่แข่งของละครเรื่องนี้คือเรื่อง King of Baking, Kim Tak Goo ของทางสถานี KBS และเรื่อง My Girlfriend is Nine-Tailed Fox ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยที่ทำไมละครเรื่อง Playful Kiss ถึงได้เรทติ้งที่ต่ำเช่นนี้

รอบรีรันของละครนั้นค่อนข้างดีกว่า ซึ่งดูเหมือนว่ามีความเป็นไปได้สำหรับตอนต่อไปของการออกอากาศ ละครเรื่อง Playful Kiss ที่ได้เรทติ้ง 3 กว่านั้นเป็นเรื่องที่ไม่ดีแล้ว และยังคงมีการดิ่งลงไปที่ 2 กว่าสำหรับตอนที่ 6 ยิ่งทำให้สร้างความช็อคมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามละครเรื่อง King of Baking, Kim Tak Goo ปิดฉากลงไปแล้ว พวกเรายังมีโอกาสที่จะได้เห็นละครเรื่องนี้พัฒนาเรทติ้งมากยิ่งขึ้น ผู้ชมที่มากคอยชมรอบรีรันจะมาชมรอบที่ออกอากาศจริงๆ สักทีหรือไม่ ทุกคนได้แต่สงสัยกันอยู่

คลิปวีดีโอเบื้องหลังจากแฟนๆ

คิมฮยอนจุงเล่นเทนนิส

c: Kimhyunjoongperfect