ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) เปิดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับกิจกรรมแรกของเขาที่ประเทศญี่ปุ่น!

ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) เป็นคนที่น่าจะอารมณ์ดีที่สุดของวง SS501 ณ เวลานี้ เขาสามารถตอบเป็นภาษาญี่ปุ่นโดยไม่ต้องให้นักแปลภาษาช่วยเลย อาจจะเป็นเพราะว่าเขาใช้ชีวตที่ประเทศญี่ปุ่นมาได้สักระยะแล้ว ด้วยภาษาญี่ปุ่นแปลกๆ และใส่มุขลงไปบ้างสร้างเสียงหัวเราะให้กับทางสื่อ งานแถลงข่าวของเขานั้นราบรื่นตั้งแต่เริ่มจนจบลงด้วยดี งานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม ANA Inter Continental ที่กรุงโตเกียวในวันที่ 17 กันยายนเพื่อแถลงข่าวเกี่ยวกับกิจกรรมของเขาที่ประเทศญี่ปุ่น

ในวันนั้นมีแจ้งถึงกิจกรรมแรกที่ประเทศญี่ปุ่นของเขาที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่ในวันแรกของเขาคือ ละครเพลง Bonds ที่จะเริ่มในวันที่ 18 พฤศจิกายน โดยที่เขากล่าวว่า “ตัวละครเพลงนี้มีเสน่ห์ในตัวของมันเอง รวมไปถึงทักษะการร้อง, การแสดง และการเต้น ถึงแม้ว่าบทจะยังไม่เสร็จทั้งหมดดี แต่ผมก็ตั้งหน้าตั้งตารอตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป”

สื่อมีสอบถามเกี่ยวกับงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกที่จะจัดในเดือนธันวาคมที่โอซาก้าและกรุงโตเกียว “จุดประสงค์ของผมคือการเป็นผู้ชายเบอร์ 1 ดังนั้นจะจัดเป็นเหมือนงานมีทติ้งในอ้อมกอกับแฟนๆ?”

นอกจากนั้นแล้วเขาจะเริ่มกิจกรรมแรกของเขาด้วยการเป็นนักแสดงชาย แต่ทางบริษัทที่ดูแลเขา Yamaha A&R กล่าวว่า พวกเขาวางแผนที่จะออกซีดีเพลงเดี่ยวของเขาที่เป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่นก่อน และกิจกรรมอื่นๆ ในอนาคตจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

งานแฟนมีทติ้งของปาร์คจองมินครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น 2010 ใช้ชื่อว่า Christmas Special

จัดที่ NHK Osaka Hole
22 พฤศจิกายน 2010 เวลา 15.00 น.
22 พฤศจิกายน 2010 เวลา 19.00 น.

ที่ JCB Hall
23 พฤศจิกายน 2010 เวลา 15.00 น.
23 พฤศจิกายน 2010 เวลา 19.00 น.

โดยจะเริ่มเปิดจองบัตรในวันที่ 1 ตุลาคมนี้