นิชคุณ (Nichkhun) เป็นฮีโร่ปกป้องภรรยา Victoria ตลอด!!

ทางสถานี MBC จัดตอนที่น่ากลัวเป็นพิเศษสำหรับรายการ We Got Married ที่ออกอากาศในวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านม ทั้ง 3 คู่ต้องเล่นการท้าทายนี้ให้รอดให้ได้ว่าใครเป็นคู่ที่แกร่งที่สุด โดยพวกเขาจะต้องทำหลายๆ อย่างด้วยกัน

ตั้งแต่เริ่มกิจกรรมนี้ ใบหน้าของ Victoria แสดงออกมาให้ได้เห็นถึงความกลัว เธอกรีดร้องเพียงแค่เสียงเล็กๆ ในขณะที่พวกเขากำลังรอการท้าทายนี้

หลังจากที่พวกเขาเข้าไปที่ห้อง Victoria เดินอยู่ใกล้ๆ กับนิชคุณ (Nichkhun) ที่ด้านหลัง โดยที่มือของเธอคอยจับอยู่ที่เอวของเขา เขาเป็นคนนำทางให้เธอไปข้างหน้า แต่จู่ๆ ผีผู้หญิงแก่ก็โผล่ออกมาที่ด้านหน้าของคู่ Khuntoria แต่อย่างไรก็ตามนิชคุณนั้นยังดูเท่ห์ๆ และนิ่งๆ และคอยบังอยู่ที่ด้านหน้าและพวกเขาก็ก้มหน้าให้กัน

และยังคงเกาะกันแน่นต่อเข้าไปอีกห้องหนึ่ง โดยที่พวกเขานั่งและถ่ายภาพ แต่ว่าด้านหลังของพวกเขามีมือผีปรากฎออกมาและจับที่หลังของ Victoria และเธอกรีดร้องเสียงดัง นิชคุณเป็นเหมือนฮีโร่คว้ามือนั้นออกไป

นิชคุณปกป้องภรรยาของเขาในฐานะสามีที่ดีทั้งรายการ ต้องคอยติดตามชมจากรายการ ถึงแม้ว่าการแต่งงานนี้จะเป็นการแต่งงานหลอกๆ ใครที่ชอบคู่ Khuntoria นี้จริงๆ บ้าง?