สาวหน้าเหมือน "ฟั่นปิงปิง" (Fan Bing Bing) ขายเต้าหู้หาเงินทำศัลยกรรม เพื่อฝันวงการบันเทิง

กลายเป็นที่สนใจของชาวจีนขึ้นโดยทันที เมื่อมีการเผยภาพของนักศึกษาสาวคนหนึ่ง ที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับ "ฟั่นปิงปิง" (Fan Bing Bing) ดาราสาวชื่อดังระดับประเทศ แตกต่างที่นักศึกษาชาวเหอหนาน ประกอบอาชีพขายเต้าหู้ในตลาด เป็นงานเสริมที่เจ้าตัวยอมรับว่า เป็นการทำทุนสำหรับค่าผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอก เพื่อฝันสู่วงการบันเทิง เหมือนกับ “ฟั่นปิงปิง” ตัวจริง

หญิงสาวนักศึกษานิรนามผู้หนึ่งในเขตกวนเฉิง เจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน กลายเป็นคนดังที่รู้จักกันไปทั่วประเทศ หลังภาพของเธอถูกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต นอกจากหน้าตาสะสวยที่หลาย ๆ คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคล้ายคลึงกับ ฟั่นปิงปิง นางเอกชื่อดังวัย 29 ปีแล้ว การประกอบอาชีพขายเต้าหู้้เพื่อหาเงินทำศัลยกรรมของสาวคนนี้ ยังเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนต่างให้ความสนใจ

ข่าวจากจีนระบุว่าเธอมีอายุประมาณ 22 ปี มีส่วนสูง 175 เซนติเมตร มีเพียงหน้าอกแบน ๆ ที่เจ้าตัวรู้สึกไม่พอใจ และต้องการแก้ไข ซึ่งดูเหมือนว่ากิจการขายเต้าหู้ของเธอจะไปได้ดีพอสมควร เป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากความสวยสะดุดตาของแม่ค้าเอง และรสชาติของเต้าหู้้ เธอยังเขียนป้ายสำหรับติดเอาไว้หน้ารถจักรยานสามล้อ เพื่อแสดงความมุ่งมั่นของตนเองว่า "นักเรียนหญิงขายเต้าหู้้ สำหรับการศัลยกรรมพลาสติก เพื่อชีวิตที่งดงามกว่าเดิม"

ในการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ฟั่นปิงปิงฉบับแม่ค้าเต้าหู้้ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปิดเผยชื่อจริงของตนเอง แต่เล่าว่าเธอคิดเรื่องการทำศัลยกรรมความงามมาตั้งแต่ 5 ปีก่อนแล้ว และยืนยันว่าจะทำงานให้หนักต่อไป เพื่อการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งในส่วนของดวงตาให้สวยสะดุดตากว่าเดิม และเพื่อหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น รวมถึงความหวังสูงสุดกับการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตามรอย ฟั่นปิงปิง ตัวจริงให้ได้

ปัจจุบันวงการบันเทิงกลายเป็นความฝันของเด็กหนุ่มสาวชาวจีนจำนวนมาก ซึ่งการศัลยกรรมพลาสติกก็คือ เส้นทางลัดในสายตาของคนรุ่นใหม่ ที่คิดว่ามันจะสามารถช่วยให้พวกเขาและเธอเดินทางไปถึงฝั่งฝันได้เร็วขึ้น

Manager Online