โปรดิวเซอร์ "AKB48" ปั้นกลุ่มศิลปินหน้าใหม่ "OJS48"

ในกระแสที่เกิร์ลกรุ๊ป,บอยแบนด์กำลังโด่งดังไปทั่วเอเชีย โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ AKB48 ได้ส่งศิลปินหนุ่มกลุ่มใหม่สู่ตลาด ภายใต้ชื่อ OJS48 ด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน กับการเป็นกลุ่มบอยแบนด์รุ่นคุณปู่

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับการปั้นกลุ่มสาว ๆ AKB48 จนโด่งดังระดับกลายเป็นปรากฎการณ์ของวงการบันเทิงแดนอาทิตย์อุทัย โปรดิวเซอร์ อกิโมโตะ ยาซูชิ ได้วางแผนเข็นศิลปินกลุ่มใหม่ออกสู่ตลาด เป็นกลุ่มศิลปินที่มีเอกลักษณ์และคุณสมบัติที่แตกต่างจาก AKB48 โดยสิ้นเชิง

OJS48 เป็นการรวมตัวของหนุ่มใหญ่ 16 คน ที่มีอายุเฉลี่ยอยู่ที่ 61 ปี โดยแต่ละคนต่างมีความสามารถทางดนตรี และการร้องเพลง ซึ่ง OJS นั้นมาจากคำว่า Ojisan (โอจิซัง) ที่แปลว่าคุณปู่หรือคุณตานั่นเอง นอกจากนั้นยังมีเกร็ดที่น่าสนใจว่า ก่อนเปิดตัวเป็นศิลปินสมาชิกทั้ง 16 คนของ OJS48 ล้วนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือสายสืบ ที่อยู่ในวัยเกษียณด้วยกันทั้งสิ้น

ซึ่งหลังจากซุ่มซ้อมเตรียมความพร้อมมาสักพักใหญ่แล้ว OJS48 จะเริ่มปล่อยซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า Shinkokyu (deep breathing) ออกมาในวันที่ 13 ต.ค. ขณะเดียวกันพวกเขายังจะไปเปิดการแสดงฟรีคอนเสิร์ต ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในโอซาก้าในวันที่ 16 ต.ค. นี้ด้วย

Manager Online