ละครเรื่อง Playful Kiss ปะกับศึกใหญ่อีกครั้ง!

ละครวันพุธและพฤหัสบดีของทางสถานี KBS2 เรื่อง King of Baking, Kim Tak Goo ที่อวสานไปเมื่อวันที่ 16 กันยายนด้วยทั้งหมด 30 ตอนจะกลับมาพบกับผู้ชมอีกครั้งในคืนวันที่ 23 กันยายนด้วยรายการพิเศษ

ในตอนพิเศษของ King of Baking, Kim Tak Goo มีนักแสดงหลักๆ มาร่วมด้วยเช่น ยูนซิยูน (Yoon Si Yoon), จูวอน (Ju Won), ยูจีน (Eugene), ลียังอา (Lee Young Ah) ฯลฯ โดยมีเบื้องหลังการถ่ายทำละครและพรสวรรค์พิเศษของแต่ละคนเช่นการร้องเพลงที่ไม่เคยมีแสดงที่ไหนมาก่อน

ยูนซิยูนที่ร้องเพลงประกอบละครนี้เพลง Only You จะมีวีดีโอให้เห็นอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก นอกจากนั้นแล้วจูวอนที่เกิดมาเป็นนักแสดงละครเวทีได้แสดงเสียงหวานๆ ของเธอเช่นกัน

นักแสดงเด็กโอแจมุ (Oh Jae Mu) ที่แสดงเป็นคิมแทคกูตอนเด็กได้อย่างดีมาแสดงความสามารถในการเต้นของเขาให้ชม

นอกจากนั้นแล้วนักแสดงอื่นๆ มาเล่าเกี่ยวกับฉากที่ได้รับความนิยม และฉากจูบที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมอีกด้วย นอกจากฉากจูบแล้วยังมีฉากโรแมนติคอื่นๆ และฉากเศร้าจะนำมาเล่าสู่กันฟังอย่างละเอียด

คิมแทคกูเป็นละครที่ได้เรทติ้งสูงถึง 50% และเป็นเรื่องที่ทุกคนพูดถึงมากที่สุดในการที่จะออนแอร์ตอนพิเศษนี้ ซึ่งตอนพิเศษนี้ออกอากาศช่วงเดียวกับละครเรื่อง My Girlfriend is A Nine-Tailed Fox ของทางสถานี SBS และ Playful Kiss ของทางสถานี MBC ที่ทั้ง 2 เรื่องต่างกังวลอย่างมาก หลังจากที่เรื่อง King of Baking, Kim Tak Goo อวสานไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ละครอีก 2 เรื่องยังคงอยู่ในการแข่งขันกันต่อไปแล้วยังต้องมาแข่งกับตอนพิเศษของ King of Baking, Kim Tak Goo อีกครั้ง

ละครเรื่อง My Girlfriend is A Nine-Tailed Fox นั้นยังค่อนข้างมีหวังอยู่บ้าง เนื่องจากเนื้อเรื่องนั้นได้รับความสนใจจากคนกลุ่มใหญ่พร้อมกับการดำเนินเรื่อง และเรื่อง My Girlfriend is A Nine-Tailed Fox ไม่ได้ออกอากาศเมื่อวานนี้ ดังนั้นจึงจะออกอากาศ 2 ตอนรวดในวันเดียวกัน ละครเรื่องนี้จะจบลงในวันที่ 30 กันยายนนี้ กระแสการตอบรับที่ดีในการดำเนินเรื่องและการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างแดวูง (Dae Woong) ที่นำแสดงโดยลีซึงกิ (Lee Seung Gi) และมิโฮ (Miho) ที่นำแสดงโดยชินมินอา (Shin Min Ah) กำลังได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมากที่สงสัยในตอนจบที่แล้ว อีกทั้งจะมีการออกอากาศ 2 ตอนรวดเดียว ยิ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมมากยิ่งขึ้นไปอีก

สำหรับเรื่อง Playful Kiss ที่ดูเหมือนว่าจะยังประสบกับสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีนัก เนื่องจากเริ่มออกอากาศช้ากว่าเรื่อง My Girlfriend is A Nine-Tailed Fox และ King of Baking, Kim Tak Goo แล้วยังได้เรทติ้งประมาณ 3% พร้อมกับเรทติ้งที่ต่ำๆ เช่นนี้ทุกตอน อีกทั้งในตอนอวสานของละครเรื่อง King of Baking, Kim Tak Goo ในวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ละครเรื่อง Playful Kiss ได้เรทติ้งเพียงแค่ 2.8%

หลังจากที่หมดคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง King of Baking, Kim Tak Goo ไปแล้ว ละครเรื่องนี้ที่ออกอากาศในวันที่ 22 กันยายนได้เรทติ้งเป็น 6.3% จากข้อมูลของ AGB Nilson Center ซึ่งเป็นเรทติ้งที่สูงที่สุดของละครตั้งแต่ออกอากาศมา ดูเหมือนว่าจะเริ่มฉายแววออกมา แต่ก็ยังคงมีละครฟอร์มยักษ์เรื่องต่อไปของทางสถานี KBS เรื่อง Fugitive ที่กำลังรอต่อคิวออกอากาศในวันที่ 29 กันยายนนี้ เรทติ้งของละครเรื่อง Playful Kiss จะสามารถดำรงเรทติ้งเหมือนที่เป็นอยู่นี้ได้หรือไม่ ซึ่งจะต้องใช้กลยุทธ์กระตุ้นที่สำคัญให้กับผู้ชมในสถานการณ์นี้

ในวันที่ 23 กันยายนนี้ ละครเรื่อง Playful Kiss ถูกคาดกันว่าน่าจะต้องประสบกับศึกใหญ่อีกครั้งจากตอนพิเศษของละครเรื่อง King of Baking, Kim Tak Goo ของทางสถานี KBS และยังการออกอากาศ 2 ตอนรวดของละครเรื่อง My Girlfriend is A Nine-Tailed Fox ของทางสถานี SBS

ศึกการแข่งขันของละครวันพุธและพฤหัสบดีด้วยการกลับมาของตอนพิเศษของละครเรื่อง King of Baking, Kim Tak Goo จะทำให้เรทติ้งเป็นอย่างไร ทุกคนได้แต่สงสัยกัน?