คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) มีผิวผสม!

แฟนๆ คงคิดว่าใบหน้าหล่อๆ ของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) คงเป็นไปไม่ได้ที่มีผิวผสม

ในวันที่ 24 กันยายนคิมฮยอนจุงสารภาพระหว่างการสัมภาษณ์กับทาง Section TV ของทางสถานี MBC “ผมไม่ได้สนใจในเรื่องผิวพรรณมาก่อนเลย หลังจากที่ทุกวันนี้ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและใช้ระบบ HDTV ผมเลยรู้สึกว่าคนให้ความสำคัญในรายละเอียดและความลับที่อยากจะปิดบัง”

นอกจากนั้นแล้วเมื่อคนสัมภาษณ์ถามคิมฮยอนจุงว่า “ส่วนไหนของคุณที่คล้ายกันระหว่างคุณและบทของคุณเบคซึงโจ (Baek Seung Jo) ในเรื่อง Playful Kiss บ้างคะ?” ซึ่งคิมฮยอนจุงตอบแบบตลกๆ ว่า “ผมคิดว่า ส่วนที่เป็นไอคิวของเขาเป็น 200” ทำให้คนสัมภาษณ์หัวเราะออกมา

คิมฮยอนจุงได้รับความสนใจอย่างมากในบทของเขา “ที่เบคซึงโจเป็นเสมือนเจ้าชายที่ทั้งฉลาดมากๆ แต่เข้ากับคนยาก” นี่เป็นผลงานที่ 2 หลังจากที่เขาเคยนำแสดงในเรื่อง Boys Over Flowers มาก่อนหน้านี้

คิมฮยอนจุง: วันนี้ผมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเครื่องสำอางค์ เมื่อ 4 ปีก่อนที่ผมเริ่มโฆษณาเครื่องสำอางค์ ถ้าลองพิจารณาถึงตอนนี้ผิวของผมถือว่ามีสุขภาพดีขึ้น

ในการถ่ายทำโฆษณานี้มีนางแบบสวยๆ ด้วยอีกหนึ่งคน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่คุ้นเคยกัน แต่ผลของการถ่ายทำออกมาได้ดี

คิมฮยอนจุงกล่าวอีกด้วยว่า “จนกระทั่งถึงตอนนี้พวกเรายังไม่ได้พูดกันสักคำเลยครับ เธอสวยมากครับ”

เคยมีคนถามคิมฮยอนจุงเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติของเขา
ทางรายการเลยโชว์ภาพเก่าที่คิมฮยอนจุงเคยวาดไว้นานแล้วสำหรับผู้หญิงในอุดมคติของเขา ลองมาเปรียบเทียบกับนางเอกโฆษณานี้

หลังจากนั้นเป็นการสัมภาษณ์
นักข่าวหญิง: คิมฮยอนจุง ช่วยลองชิมแอปเปิ้ลนี่ว่าอร่อยมั้ย?
คิมฮยอนจุง: อืม...อร่อยครับ

นักข่าวหญิง: เมื่อเร็วๆ นี้คุณกำลังแสดงละครเรื่อง Playful Kiss ที่เป็นอัจฉริยะไอคิว 200 มีอะไรในตัวของเบคซึงโจและคิมฮยอนจุงที่เหมือนกันบ้าง?
คิมฮยอนจุง: (หัวเราะ) ไอคิวครับ

นักข่าวหญิง: คิมฮยอนจุงเป็นหนึ่งในศิลปินที่เป็นกระแสคลื่นลูกใหม่ของเกาหลี แล้วได้รับความนิยมเพิ่มมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ (หลังจากนั้นเธอพยายามถามเขาเกี่ยวกับความคิดเห็นเกี่ยวกับเบยองจุน (Bae Yong Joon)

คิมฮยอนจุงตอบด้วยคำชมเบยองจุนอีกทั้งยังแสดงความเคารพในตัวของเบยองจุนอีกด้วย แล้วเขายังมีกล่าวถึงครั้งแรกที่ได้พบกับเบยองจุน เขารู้สึกว่ามีออร่ารอบๆ ตัวเบยองจุนอีกด้วย

Interview

CF