แฟนๆ กังวลที่ทาง AVEX ยังคงจำหน่ายสินค้าของแจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu)

ทางเอเจนซี่ที่ประเทศญี่ปุ่น AVEX ของวงดงบังชินกิ (TVXQ) ที่มีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับการเปิดตัวปฏิทินปี 2011 ของแจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) โดยที่ทางเอเจนซี่มีประกาศออกมาว่า จะหยุดพักกิจกรรมชั่วคราวของพวกเขา ณ เวลานี้ ดังนั้นทำให้แฟนๆ เริ่มกังวลว่า ถ้าแจ้งว่าหยุดพักกิจกรรมแล้ว ทำไมตัวปฏิทินยังคงจำหน่ายอยู่

ทาง AVEX เริ่มจำหน่ายทั้ง 2 เวอร์ชั่นของปฏิทิน 2011 ของ JYJ ผ่านทางไซท์ Mumo แฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนการโปรโมทของสมาชิกทั้ง 3 คนต่างวิพากย์วิจารณ์ AVEX ว่าสร้างปัญหาให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นและหน้าซื่อแต่ใจคด โดยที่ Fan café ของวงดงบังชินกิและเวบบอร์ดอื่นๆ ที่เกี่ยวกับวงการบันเทิงต่างวิพากย์วิจารณ์ว่า “พวกเขาเพียงแค่พยายามจะหาแต่ผลประโยชน์แต่อย่างเดียว”

ส่วนทาง AVEX ออกมาประกาศว่า สินค้าทั้งหมดนั้นมีประกาศวันเปิดตัวก่อนล่วงหน้าแล้ว และควรจะเปิดตัวตามปกติ ถึงแม้ว่าจะหยุดพักกิจกรรมก็ตาม แต่คำอธิบายของพวกเขากลับฟังดูไม่ขึ้น และแฟนๆ ต่างแสดงความคิดเห็นว่า “พวกเราไม่เข้าใจว่า ทำไม AVEX ถึงยังจำหน่ายสินค้าของพวกเขา ในเมื่อพวกเขาไม่ยินยอมให้ทั้ง 3 คนออกมาโปรโมท” และ “ทำไมพวกเขาต้องจำกัดเสรีภาพของ JYJ ถ้าในเมื่อพวกเขายังคิดที่จะจำหน่ายสินค้าของ JYJ?”

ทาง AVEX หยุดพักกิจกรรมของทั้ง 3 คนตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เป็นเรื่องเป็นไม่ได้สำหรับพวกเขาที่จะยังโปรโมท จนกระทั่งเรื่องคดีกับทาง SM Entertainment จะสิ้นสุดลง