วง F.Cuz กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ที่เกาหลี!

สมาชิก 4 คนของวง F.Cuz ที่เพิ่งคว้าใจแฟนๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นในการแสดงครั้งแรกของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่น โดยใช้ชื่อว่า F.Cuz 1st Showcase Hug My Heart จัดในวันที่ 4 กันยายน โดยมีแฟนๆ มากกว่า 700 คนไปรวมตัวกันเพื่อแสดงเพลง GO, Jiggy และ No One

สมาชิกต่างดีใจในกระแสการตอบรับนี้ โดยที่หัวหน้าวงสัญญาว่า “พวกเราเตรียมตัวอย่างมากและพวกเราก็พร้อมสำหรับการแสดงให้แฟนๆ ได้ชมแบบสมบูรณ์แบบ พวกเรากลายมาเป็นวงหนึ่งที่ไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับพวกคุณ” เยจุน (Ye Jun) กล่าวว่า “ผมดีใจที่สามารถได้พบกับทุกๆ คน พวกเราคิดถึงพวกคุณจริงๆ” โดยที่ลียู (Lee U) กล่าวว่า “พวกเราคิดถึงทุกคน ช่วยร้องเพลงนี้กับพวกเรานะครับ”

วง F.Cuz ยังได้มีพรีวิวเพลงเปิดตัวญี่ปุ่นของพวกเขา และเตรียมที่จะเปิดตัวในวันที่ 12 ธันวาคม แฟๆ ต่างก็ดีใจกับข่าวนี้ และยิ่งรู้สึกดียิ่งขึ้นที่วง F.Cuz ยังมีกอดแฟนๆ ในช่วงท้ายของกิจกรรม

นอกจากนั้นแล้วยังมีประกาศอีกด้วยว่า วง F.Cuz กำลังจะเดินทางกลับประเทศเกาหลีสำหรับผลงานใหม่ หลังจากที่เดินทางมาประเทศไทยไปแล้ว พกวเขาจะออกซิงเกิ้ลใหม่ในเดือนตุลาคมพร้อมๆ กับมินิอัลบั้มใหม่ในเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากนั้นพวกเขาจะปิดการโปรโมททั้งหมดและเดินทางกลับไปที่ประเทศญี่ปุ่นเดือนธันวาคมเพื่อการแสดงไลฟ์