จุนซู (Junsu) ได้กำลังใจจากเพื่อนสมาชิกสำหรับกิจกรรมเดี่ยวของเขา?

คิมจุนซู (Kim Junsu) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) หรือจาก JYJ ที่กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวสำหรับละครเพลงของเขาชื่อว่า Kim Junsu Musical Concert-Levay with Friends นั้นกล่าวว่า เขาได้รับกำลังใจจากเพื่อนๆ ของเขา

ก่อนหน้านี้ที่ Choong Mu Art Hall ที่กรุงโซล ที่จุนซูเปิดการซ้อมให้กับสื่อได้เข้าชม ซึ่งเหมือนกับการแถลงข่าว ระหว่างนั้นเขาได้แสดงการแสดงละครเพลง Mozart ให้แขกได้ชมกัน

นอกจากนั้นแล้ว จุนซูยังกล่าวอีกด้วยว่า เขาได้รับกำลังใจจากเพื่อนสมาชิกด้วยกัน ซึ่งน่าจะทำให้ชาว Cassies ทั้งหลายดีใจที่ได้ยินอย่างชัดเจนว่า “เพียงแค่การเฝ้ามองดูอิมเมจของแต่ละคนของพวกเราให้ผ่านพ้นไปได้จากกิจกรรมของพวกเราเป็นเหมือนกำลังใจและช่วยสนับสนุนให้ผมตั้งใจทำงานต่อไป” เหมือนเป็นคำขอบคุณของเขาที่ส่งให้กับเพื่อนสมาชิกด้วยกัน

ซึ่งแฟนๆ บางคนคิดว่า จุนซูไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าเป็น JYJ หรือวงดงบังชินกิในคำพูดนั้น แต่แฟนๆ เชื่อว่าเขาน่าจะพูดถึงวงดงบังชินกิมากกว่า

ในการทำละครเพลงนี้ จุนซูกล่าวว่า “ละครเพลงช่วยให้ผมกล้ามากยิ่งขึ้นและเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น...ด้วยเพลงแล้ว ผมสามารถร้องและทำความฝันอีกอย่างหนึ่งของผมให้เป็นจริงขึ้นมาได้...ผมอยากร้องไห้และหัวเราะไปพร้อมกับแฟนๆ ของผม และส่วนที่สำคัญที่สุดคือ ผมอยากจะหายใจในอากาศเดียวกับแฟนๆ ของผม”

“Kim Junsu Musical Concert-Levay with Friends” จะแสดงที่สเตเดี้ยม Olympic ที่กรุงโซลในวันที่ 7 ถึง 10 เดือนตุลาคมนี้