NG ของละครเรื่อง Playful Kiss และเรทติ้งที่ตกลงในตอนที่ 8

ละครวันพุธและวันพฤหัสบดีเรื่อง Playful Kiss หรือ Mischievous Kiss พบกับปัญหาเรทติ้งตกอีกครั้ง

จากข้อมูลชอง AGB Nilson Media ว่า ละครเรื่อง Playful Kiss ที่ออกอากาศในวันที่ 23 กันยายนได้เรทติ้งเพียงแค่ 5.8% ซึ่งตกลงไปประมาณ 0.5% จากตอนที่ 7 ในวันที่ 22 กันยายนที่ได้ถึง 6.3% ซึ่งละครเรื่อง King of Baking, Kim Tak Goo อวสานไปแล้ว และละครเรื่อง My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox ที่ได้เรทติ้งเพิ่มมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามในวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมาทาง KBS ออกอากาศตอนพิเศษของละครเรื่อง King of Baking, Kim Tak Goo และทางสถานี SBS ออกอากาศ 2 ตอนรวดเดียวคือตอนที่ 13 และ 14 จึงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่า ละครเรื่อง Playful Kiss ต้องประสบปัญหาเรทติ้งตกอีกครั้ง

ตอนพิเศษของละครเรื่อง King of Baking, Kim Tak Goo ของทางสถานี KBS ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันได้เรทติ้ง 16.8% และเรื่อง My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox ได้เรทติ้ง 15.2% ในตอนที่ 13

ส่วนตอนในละครเรื่อง Playful Kiss วันนั้นที่ บงจุนกุ (Bon Jun Gu) ที่นำแสดงโดยลีแทซอง (Lee Tae Sung) ที่มีการเปลี่ยนแปลงทรงผม แล้วเปลี่ยนลุคไปดูสะอาดและประณีตมากยิ่งขึ้น และวิธีการพูดจาของเขากับโอฮานิ (Oh Hani) ที่นำแสดงโดยจองโซมิน (Jung So Min) ในละครก็เปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน ซึ่งทำให้เรื่องน่าสนใจมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยูฮาระ (Yoo Hae Ra) ที่สารภาพรักกับเบคซึงโจ (Baek Seung Jo) ที่นำแสดงโดยคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ความรักของพวกเขาทั้ง 4 คนจะเริ่มเข้มข้นมากยิ่งขึ้น

NG