ยูชอน (Yoochun), จุนซู (Junsu) และแจจุง (Jae Joong) ให้สัมภาษณ์ที่ Seoul Summit G20 อย่างเป็นทางการ

ยูชอน (Yoochun), จุนซู (Junsu) และแจจุง (Jae Joong) สมาชิก 3 คนจากวงดงบังชินกิที่ได้รับความสนใจจากทุกคนอย่างมากด้วยคำกล่าวที่เกี่ยวกับความยากลำบากในการทำงานที่ต่างประเทศ

ทั้ง 3 คนไปให้สัมภาษณ์ที่ Seoul Summit G20 อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับว่า พวกเขาคิดอย่างไรในการทำงานที่ต่างประเทศและแผนการในอนาคตของพวกเขา

ในการสัมภาษณ์ทั้ง 3 คนตอบว่า “เมื่อคุณต้องทำงานที่ต่างประเทศ ความรู้สึกที่มีให้กับบ้านเกิดจะมีมากยิ่งขึ้น และคุณจะรู้สึกกดดันมากยิ่งขึ้น คนที่รักพวกเรา สนับสนุนประเทศเกาหลีด้วยความรักนั้น ทำให้เราอยากทำงานให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก”

นอกจากนั้นแล้ว “เมื่อเร็วๆ นี้มีศิลปินมากมายต่างได้รับความสนใจจากทั่วโลก ดังนั้นก่อนที่พวกเขาจะไปทำงานที่นั่น แฟนๆ ต่างรู้จักเกาหลี และมอบความรักผ่านมาให้กับประเทศเกาหลีอีกด้วย”

ยูชอนที่เพิ่งแสดงในละครเรื่อง SungKyunKwan Scandal กล่าวว่า “เพื่อที่จะแสดงเป็นขุนนาง ผมจึงต้องเรียนรู้อย่างมากๆ เกี่ยวกับเรื่องการเมือง และเรียนรู้ที่จะเป็นคนสำคัญจริงๆ ได้อย่างไร” และ “ดูเหมือนว่าเพื่อที่จะทำให้ประเทศเกาหลีเติบโตมากยิ่งขึ้น พวกเราจึงต้องคอยปกป้องระบบและวิธีการ และใช้ความรู้สึกจากหลายๆ ด้านในมุมมองต่างๆ ในการพิจารณา” เพื่อให้เข้าถึงมุมมองจิตใจของแต่ละคน

ทั้ง 3 ยังตอบเกี่ยวกับแผนการอนาคตของพวกเขา “ตอนนี้จุดหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดสำหรับอัลบั้มที่จะเปิดตัวไปทั่วโลกและให้ประสบความสำเร็จ พวกเราหวังว่าอัลบั้มนี้จะช่วยโปรโมทประเทศเกาหลีมากยิ่งขึ้น”

พวกเขากล่าวว่า “พวกเราไม่ได้มีจุดหมายจริงๆ ที่พวกเราเลือกไว้ พวกเราอยากจะลองทำทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับดนตรี และดูเหมือนว่าจะไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับสิ่งนี้ พวกเราอยากจะแสดงความสามารถของพวกเราในแต่ละแบบออกมา”

พวกเราทั้ง 3 ต่างคนต่างทำกิจกรรมเดี่ยวกันอยู่ทั้งละคร และละครเพลง แล้วก็เตรียมพร้อมสำหรับอัลบั้มทั่วโลกที่จะเปิดตัวออกมา