JYJ ทำให้ยอดจำหน่ายเพลงประกอบละครพุ่งกระฉูด!

JYJ จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) ได้รับการตอบรับอย่างดีมากๆ สำหรับการจำหน่ายอัลบั้มเพลงประกอบละครเรื่อง SungKyunKwan Scandal ของทางสถานี KBS2 ที่ตามร้านจำหน่ายทั่วไป พวกเขาทั้ง 3 คนสามารถทำเพลงประกอบละครให้เป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จและส่งผลไปให้เห็นถึงความสำเร็จของ JYJ อีกด้วย โดยเฉพาะที่เพลงนี้เป็นผลงานแรกของพวกเขาที่มาเปิดตัวที่เกาหลีอีกด้วย

เพลงประกอบละครนี้เปิดตัวในวันที่ 16 กันยายน และตามสถิติเปิดเผยออกมาจากทาง Warner Music เกาหลีว่า ตั้งแต่วันที่เปิดตัวจนถึงวันที่ 28 กันยายน อัลบั้มนี้ได้จำหน่ายอย่างน่าตกใจได้ถึง 80,000 ชุดไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีจองไว้ก่อนแล้วอีก 30,000 ชุดถูกจองไว้ก่อนที่จะเปิดวางตามแผง และเป็นการกระตุ้นให้เกิดการผลิตรอบ 2

ตัวแทนของทาง Warner Music เกาหลีกล่าวในวันที่ 29 กันยายนว่า “ตั้งแต่เปิดตัวเพลงประกอบละครเรื่องนี้ออกมา ระยะเวลายังไม่ถึง 2 สัปดาห์เลย ซึ่งอัลบั้มนี้จำหน่ายได้ถึง 110,000 ชุด ซึ่งถือว่าเป็นกรณีพิเศษมากๆ ซึ่งนี่เป็นการพิสูจน์ให้ได้เห็นอย่างชัดเจนว่า พวกเขาทั้ง 3 คนยังคงได้รับความรักจากแฟนๆ อย่างมาก”

พวกเขากล่าวต่ออีกด้วยว่า “พวกเราเชื่อว่าการที่จุนซู (Junsu) และแจจุง (Jae Joong) ให้การสนับสนุนกับการแสดงของยูชอน (Yoochun) ในการเปิดตัวครั้งแรกนี้ ทำให้ได้รับความสนใจอย่างมากเป็นพิเศษ”

ทั้ง 3 คนยังจะมีการเปิดตัวอัลบั้มใหม่และเริ่มกิจกรรมของพวกเขาในช่วงเดือนตุลาคมนี้