"แวนเนส วู" (Vanness Wu) ยอมรับเลิกแฟนสาวชาวสิงคโปร์แล้ว

"แวนเนส วู" (Vanness Wu) สมาชิกบอยแบนด์สุดดังแห่งไต้หวัน F4 ออกมายอมรับว่า ขณะนี้เขาได้เลิกรากับแฟนสาวชาวสิงคโปร์แล้ว สื่อระบุว่าความแตกต่างเรื่องการใช้ชีวิตของทั้งสองเป็นสาเหตุของการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ ขณะที่เจ้าตัวไม่ขอให้รายละเอียดอ้างเป็นเรื่องส่วนตัว

"ที่จริงเราได้แยกทางกันแล้วครับ แต่ยังติดต่อกันอยู่บ้าง ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน" แวนเนส วู กล่าวผ่านผู้จัดการส่วนตัว เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงข่าวความคืบหน้าเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนสาวชาวสิงคโปร์

ความรักของนักร้องนักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี และสาวนอกวงการวัย 28 กลายเป็นข่าว เมื่อมีภาพถ่ายจากฝีมือช่างภาพอิสระ ที่เผยให้เห็นถึงช่วงเวลาที่ทั้งสองควงกันไปช็อปปิ้งเปิดตัวในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จนฝ่ายชายได้ออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์ นักร้องหนุ่มคนดังยังกล่าวว่าเขาคบหากับแฟนสาวคนนี้อย่างจริงจัง และเริ่มคิดถึงการแต่งงานไว้แล้วด้วย

แต่หลังจากนั้นเริ่มมีข่าวว่าความรักของทั้งคู่ได้เดินทางมาถึงทางตันแล้ว ซึ่งผู้สื่อข่าวในไต้หวันเชื่อว่า การใช้ชีวิตที่แตกต่างกันของทั้งสอง เป็นสาเหตุที่ทำให้ความรักเริ่มมีระยะห่าง เพราะขณะที่ แวนเนส วู ชอบชีวิตส่วนตัวแบบสงบเรียบง่าย แต่แฟนสาวของเขาเป็นคนสนุกสนานและชอบชีวิตที่มีสีสัน จนความห่างเหินกลายเป็นการยุติความสัมพันธ์ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางฝ่ายของผู้จัดการส่วนตัวได้ปฏิเสธที่จะให้ความเห็น หรือรายละเอียดเกี่ยวกับสาเหตุการแยกทางกัน พร้อมกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องจำเป็นที่จะต้องมาพูดถึงเรื่องแบบนี้ โดยเฉพาะเมื่อ แวนเนส รู้สึกว่าเธอไม่ใช่คนในวงการบันเทิง จึงหวังว่าสื่อมวลชนจะเคารพในชีวิตส่วนตัวของเธอบ้าง"

Manager Online