ข่าวลือที่ว่า Amber ออกจากวง?

ในขณะที่ได้รับความสนใจอย่างมากเกี่ยวกับรายการวาไรตี้โชว์ของสมาชิกทั้ง 5 คนของวง f(x) เกิดมีข่าวลือแพร่ไปทั่วในกลุ่มแฟนๆ ว่า สมาชิก Amber ของวงลาออกไปแล้ว

รายการวาไรตี้ครั้งแรกของวง f(x) ที่ใช้ชื่อว่า Koala ของ f(x) ที่จะเริ่มออกอากาศผ่านทางสถานี MBC Every 1 จะเปิดเผยประสบการณ์ต่างๆ ของสมาชิกในขณะที่อยู่ที่ลอสแอนเจอลิส, กรุงโตเกียว และเมืองดังอื่นๆ ของโลก ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่า เป็นลักษณะเรียลวาไรตี้สำหรับผู้ชมเกาหลี

อย่างไรก็ตามมีเพียงสมาชิกแค่ 4 ในวง ไม่มี Amber อยู่ในรายการ เนื่องจากการที่ไม่มี Amber ในกิจกรรมของวงดังกล่าว ความสงสัยจึงเกิดขึ้นมาว่า “เธอลาออกหรือเปล่า” และเริ่มแพร่กระจายไปทั่ว อย่างไรก็ตามข่าวเกี่ยวกับการอยู่ที่สหรัฐฯ ของ Amber กับผู้ปกครองของเธอ ในขณะที่เธอกำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเธอ สามารถเคลียปัญหาต่างๆ ได้

ตัวแทนของวง f(x) ทาง SM Entertainment เปิดเผยผ่านทาง me2day ของ Star News กล่าวว่า “เนื่องจากสภาพที่เปราะบางของข้อเท้าของ Amber แต่การที่จะยังไปบังคับให้เธอมาร่วมกิจกรรมต่างๆ ยิ่งทำให้อาการของเธอแย่ลง หลังจากที่วินิจฉัยโรคแล้ว จึงมีการสรุปออกมาว่า เธอต้องพักอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากสถานการณ์นี้ เธอจึงไม่สามารถมาร่วมกิจกรรมได้”

เกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า “เธอลาออกจากวงแล้ว” ตัวแทนกล่าวว่ามันเป็นไปไม่ได้

นอกจากนั้นแล้ว Amber ที่เจ็บอยู่นั้น สมาชิกวง f(x) ต่างกำลังทำกิจกรรมเดี่ยวของตนเอง และรายการวาไรตี้โชว์ Koala นี้จะเปิดเผยหอพักของพวกเธอ และเสน่ห์ต่างๆ ของพวกเธอ พร้อมๆ กับการให้แฟนๆ ได้เห็นพรสวรรค์ของพวกเธอแต่ละคนอีกด้วย โดยที่ตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 2 ตุลาคมนี้