อัลบั้ม The Beginning ของ JYJ ชุดหรูจำหน่ายไปแล้ว 99,999 ชุด

JYJ จะเปิดตัวอัลบั้มแรกที่จำหน่ายทั่วโลกที่ชื่อว่า The Beginning ในวันที่ 12 ตุลาคม ในฐานะที่แจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) เป็นสมาชิกวงดงบังชินกิ (TVXQ) อัลบั้มใหม่ที่คาดหวังกันว่าน่าจะเป็นที่นิยมมากๆ ในตลาด

อัลบั้มก่อนของวงดงบังชินกิ Mirotic ที่เปิดตัวในปี 2008 สามารถจำหน่ายได้ถึง 500,000 ชุด แต่อัลบั้มนี้อาจจะทำลายสถิติของอัลบั้มนั้นได้

ซึ่งผ่านมาได้ถึง 2 ปีแล้วหลังจากที่ออกอัลบั้ม Mirotic ออกมา และทั้งสามคนกำลังจะออกอัลบั้มใหม่ The Beginning โดยที่อัลบั้มนี้ได้เริ่มสร้างประวัติการณ์ของการจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอัลบั้มที่เป็นแพคเกจหรูหราถูกจำหน่ายไปทั้งหมด 99,999 ชุดตั้งแต่วันแรกที่จำหน่ายแล้ว

เพียงอีกแค่ 2 สัปดาห์จะถึงวันเปิดตัวจำหน่ายอัลบั้มอย่างเป็นทางการ ส่วนเวอร์ชั่นปกติจำหน่ายไปได้ 50,000 ชุดแล้ว ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยว่าการออกอัลบั้มใหม่ของสามคนจะส่งผลให้กับวงการเพลงมากเพียงไหน

แน่นอนว่านี่เป็นการจำหน่ายทั่วโลก ตั้งแต่ปี 2008 ที่แฟนคลับของวงดงบังชินกิ ชาว Cassiopeia ยังคงเป็นแฟนคลับที่ใหญ่ที่สุดในโลกของกินเนสบุ๊ค เนื่องจากที่มีแฟนๆ ไปทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่นและจีน ทำให้ยอดจำหน่ายสูงอย่างเป็นการการันตี ซึ่งที่คาดกันไว้ว่าเป็นไปได้สูงที่อัลบั้มจะจำหน่ายได้สูงเกิน 500,000 ชุด

ตัวแทนของ Warner Music กล่าวว่า “แฟนๆ ต่างคาดหวังกันไว้สูงมาก และความคาดหวังนั้นรอกันมาถึง 2 ปี หลังจากอัลบั้มชุดสุดท้ายของพวกเขา”