ภาพจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ในนิตยสาร KBoom!

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) มีการสัมภาษณ์นำมาลงในนิตยสาร KBoom สำหรับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่ทราบกันดีว่า ระหว่างนี้เขากำลังยุ่งกับตารางงานของเขามาก

สื่อที่มีชื่อเสียงจากเกาหลีเคยกล่าวไว้ครั้งหนึ่งว่า “จางกึนซอกเป็นคนที่รักแฟนๆ ของเขาจริงๆ เขามักจะคิดว่า อะไรที่เขาสามารถทำให้แฟนๆ ของเขามีความสุขในงานแฟนมีทติ้งของเขา ในกลุ่มนักแสดงรุ่นใหม่นี้ เขาถูกพิจารณาว่าเป็นคนๆ หนึ่งที่เรียกได้ว่า “เป็นนักแสดงชายตัวจริง” เหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงเป็นคนที่ทั้งโปรดิวเซอร์และนิตยสารต่างๆ อยากได้มาทำงานด้วยนั้น ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ความสามารถทักษะด้านการแสดงของเขาเพียงอย่างเดียว แต่เป็นเพราะว่าเขามักจะทำในสิ่งที่ทำให้ทุกๆ คนหรือคนอื่นๆ มีความสุข”

เมื่อถามเขาเกี่ยวกับความสำเร็จของละครเรื่อง You’re Beautiful ที่ออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่น และละครเรื่องนี้ยิ่งช่วยเพิ่มความนิยมในตัวของเขามากยิ่งขึ้น เขากล่าวว่า “ถึงแม้ว่า ผมจะไม่ได้อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นและเห็นกระแสตอบรับก็ตาม แต่ผมได้ยินมาจากผู้จัดการของผมว่า มีจดหมายเชิญจากประเทศญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้นในเวลานี้ และมากกว่าที่ประเทศเกาหลีเสียอีก เมื่อผมได้อ่านข่าวว่า ละครเรื่อง You’re Beautiful ขึ้นอันดับท็อปสำหรับเรทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น ผมช็อคจริงๆ ครับ... (หัวเราะ)”

จางกึนซอกมีตารางงานที่จะจัดงานแฟนมีทติ้งในเมืองต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคม เกี่ยวกับความคืบหน้าของการเตรียมงาน เขาตอบว่า “ใช่ครับ ทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดีมาก! เพื่อที่จะให้แฟนๆ ได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดของผม ผมกำลังตั้งใจทำงานอย่างหนัก ทุกๆ คน กรุณาติดตามและให้ความสนใจด้วยนะครับ!” บัตรงานแฟนมีทติ้งนี้จำหน่ายหมดตั้งแต่วันจองแล้ว โดยมีการกล่าวกันว่าอาจจะเพิ่มรอบโชว์ในวันที่ 27 พฤศจิกายน ซึ่งหมายความว่า มีงาน 2 งานในวันเดียวกัน ซึ่งเห็นได้ชัดว่า แฟนๆ หลายๆ คนต่างมีความหวังที่จะได้เข้าใจเขามากยิ่งขึ้นด้วยการเข้าร่วมในงานแฟนมีทติ้งนี้