ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) เปิดเผยเกี่ยวกับกิจกรรมเดี่ยว!

ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) จากวง SS501 พูดเกี่ยวกับกิจกรรมเดี่ยวของเขาที่จะเริ่มทำในเร็วๆ นี้ และสารภาพความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับกิจกรรมเดี่ยวที่งานแถลงข่าววันที่ 30 กันยายน

สัญญาปาร์คจองมินกับทาง Sony Music และเปิดเผยกิจกรรมในอนาคตของเขาที่ประเทศจีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, ไทย, มาเลเซีย, เวียดนาม และสิงคโปร์ นอกจากนั้นแล้วเขายังได้เซ็นสัญญากับทาง Yamaha Music Entertainment ในวันที่ 17 กันยายนเพื่อขยายตลาดสำหรับกิจกรรมของญี่ปุ่น และทำให้ Sony Music เป็นตัวแทนของเขาอย่างเป็นทางการสำหรับประเทศที่เหลือในแถบเอเชียของเขา

ปาร์คจองมินเป็นสมาชิกคนแรกของวง SS501 ที่ประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับกิจกรรมเดี่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น และประเทศที่เหลือในแถบเอเชีย คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) และโฮยองแซง (Heo Young Saeng) กำลังวางแผนที่จะเริ่มต้นกิจกรรมของพวกเขาในอนาคตเช่นเดียวกัน แฟนๆ ต่างสงสัยว่า วง SS501 จะอยู่ด้วยกันต่อทุกคนหรือว่าจะแยกตัวกันไป

ในงานประกาศนี้ เขากล่าวว่า “นานมาแล้วผมเคยคิดว่า สมาชิกคนหนึ่งสามารถมาแทนที่ผมได้ อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมเชื่อว่า เวลานี้คือช่วงเวลาที่สมาชิกของพวกเราเริ่มยืนหยัดด้วยตนเอง การรวมตัวกันเป็นวงมันดีมาก แต่พวกเราทุกคนเลือกที่ทำกิจกรรมเดี่ยวเพื่อเหตุผลนั้น พวกเราคิดถึงเรื่องที่จะรวมกันเป็น 5 คน แต่ผมบอกตรงๆ ว่า อย่าคิดว่าการตัดสินใจของพวกเราไม่ดีเลยนะครับ”

คำถาม: คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับการเข้าตลาดจีนนี้?
คำตอบ: ผมอยากเป็นคนที่ผมเป็นอยู่ ทั้งสดใสและสนุก มันเป็นเรื่องยากที่จะเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับคนใหม่ๆ แต่ผมจะพยายามทำอย่างดีที่สุด

คำถาม: คุณคิดอย่างไรกับในมุมมองของคนจีนที่ชอบคุณ?
คำตอบ: ผมเป็นคนเข้ากับคนได้ง่ายและหัวเราะบ่อยๆ แฟนๆ ชาวจีนอาจชอบความเป็นมิตรของผม และความตั้งใจจริงของผมที่ตั้งใจจะเรียนภาษาของเขา”

คำถาม: คุณมีเรื่องที่กังวลอยู่หรือไม่?
คำตอบ: ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ผมปรับตัวเก่งครับ อย่างไรก็ตามชาวจีนเป็นคนน่าเลื่อมใสในศาสนา ตราบใดที่ผมรู้จักปรับสไตล์ของชีวิตของผม ผมคิดว่าน่าจะโอเค

คำถาม: CEO ชอยจินดง (Choi Jin Dong) กล่าวว่า เขาจะทำให้คุณเป็นศิลปินที่โด่งดังกว่าที่เคยเป็น
คำตอบ: ผมยังขาดในหลายๆ อย่าง แต่ผมจะพยายามอย่างดีที่สุด ผมรู้สึกว่าพักนี้ผมกลับมาเป็นเด็กนักเรียนอีกครั้ง ตั้งแต่นาทีที่ผมตื่นขึ้นมา ผมจัดการตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า ผมต้องออกกำลังกาย, ซ้อม, เรียนภาษา ฯลฯ เหมือนกับว่าผมกลับไปเป็นเด็กฝึกหัดอีกครั้ง เตรียมตัวสำหรับการเปิดตัว 5-6 ปีหลังจากทั้งๆ ที่ผมได้เปิดตัวเข้าวงการมาแล้ว”

คำถาม: คุณอยากจะยืนตรงจุดไหนในหนึ่งปี? ใน 5 ปี?
คำตอบ: เนื่องจากตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงก้าวแรก ผมอยากให้ตัวของเผมเองก้าวหน้าเร็วกว่า 1 ปี ผมอยากให้ผู้คนได้รู้จักผม และในอีก 5 ปีต่อมาก็พบจุดยืนของตัวของผมเอง ผมยังรักที่จะทำงานกับสมาชิกวง SS501 ปีละครั้ง สมาชิกทุกคนอยากให้เป็นเช่นนั้นด้วยเช่นกัน แต่พวกเราทั้งหมดต่างอยู่กันคนละบริษัท โดยส่วนตัวผมแล้ว ผมอยากจะกำหนดวันไปเลย และเริ่มทำกันจริงๆ จังๆ แต่เนื่องจากสมาชิก 2 คนกำลังพยายามเลือกเอเจนซี่ของตนกันอยู่”

คำถาม: คุณอออกจากสมาชิกวงนักร้องมาทำกิจกรรมเดี่ยว คุอยากทำอะไรให้ตัวคุณเอง?
คำตอบ: การที่อยู่โดยไม่มีสมาชิกในวง และทีมงานร่วมกับผม มันค่อนข้างเหงา ตอนนี้ผมกำลังเริ่มเรียนภาษาญี่ปุ่นและภาษาจีน ซึ่งมีบางอย่างที่ผมสามารถเห็นได้เพียงตามลำพัง ไม่ได้เห็นในฐานะสมาชิกคนหนึ่งในวง ผมน้ำหนักขึ้นในระหว่างอัลบั้มสุดท้ายของพวกเรา และไม่ได้สังเกตุรู้ตัว จนกระทั่งตอนนี้ผมเห็นชัดเจนเลย

คำถาม: ผลงานการกลับมาของคุณเตรียมเปิดตัวเดือนพฤศจิกายน ตอนนี้มีความคืบหน้าอะไรบ้าง?
คำตอบ: ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการผลิต ผมจะพยายามตั้งใจทำงานอย่างหนัก เพื่อไม่ให้มีการเลื่อนเวลาออกไปจากปีนี้

คำถาม: คุณเป็นสมาชิกคนแรกของวง SS501 ที่ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกิจกรรมในประเทศจีน อะไรคือสิ่งที่คุณให้ความสำคัญด้วย?
คำตอบ: ผมคิดว่า การที่ได้รับโอกาสข้อเสนอที่ดีให้ได้ทำงานกับคนเหล่านี้ถือว่าเป็นเรื่องที่หาได้ยาก ศิลปินคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีกลายมาเป็นฐานที่มั่นคงมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อนในตลาดเอเชีย ผมกังวลจนกระทั่งช่วงสุดท้าย จริงๆ แล้วทาง Sony Music ได้ให้ความเชื่อถือในตัวของผมมาก และนี่คือสาเหตุว่าทำไมผมจึงตัดสินใจที่จะทำดูให้ได้”

คำถาม: มันจะเป็นเรื่องยากหรือไม่ที่จะได้เห็นคุณที่เกาหลีหลังจากปีนี้?
คำตอบ: ผมจะอยู่ที่ประเทศเกาหลีในปีนี้ให้นานที่สุด อย่างไรก็ตามผมจะต้องเริ่มไปที่ประเทศอื่นๆ ภายในปีหน้าสำหรับละครของผม ผมกำลังหวังว่าจะได้ร่วมร้องเพลงประกอบละครหรือไม่

คำถาม: คุณมีอะไรอย่างที่อยากจะกล่าวถึงแฟนๆ หรือไม่?
คำตอบ: ผมยังคงเป็นปาร์คจองมินคนเดิมที่พวกแฟนๆ เคยรู้จัก เพราะฉะนั้นกรุณารอผมด้วย ผมจะกลับมาพบกับพวกเขาเร็วๆ นี้พร้อมกับอิมเมจใหม่ๆ

News

01

02

03

ปาร์คจองมินช้อปปิ้งที่ตึก 101

01

02

03