เรทติ้งตอนที่ 10 ของละครเรื่อง Playful Kiss!

ละครเรื่อง My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox ที่ออกอากาศประจำวันพุธและวันพฤหัสบดีของทางสถานี SBS อวสานไปด้วยเสียงปรบมือ

ทาง AGB Nilson Research แจงว่า ละครเรื่อง My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox ที่ออกอากาศตอนสุดท้ายไปในวันที่ 30 กันยายนด้วยเรทติ้ง 19.9% ของเรทติ้งทั่วประเทศ ดูเหมือนว่าจะได้อันดับ 1 ซึ่งสามารถเอาชนะละครอื่นๆ ไปได้

ส่วนละคร Fugitive ที่ออกอากาศทาง KBS2 ได้เรทติ้ง 17.9% ในขณะที่ละครเรื่อง Playful Kiss ที่ออกอากาศช้าไป 1 ชั่วโมงเนื่องจากการแข่งขันเบสบอล ได้เรทติ้ง 7.5%

ในตอนแรกของละครเรื่อง My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox ได้เรทติ้ง 10.2% ซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยจากทั้ง 16 ตอนได้เพียง 12.6%

แต่ข้อมูลจากทาง TNS แจงว่า ละครเรื่อง My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox ได้เรทติ้ง 21.3% สำหรับตอนสุดท้าย

ถึงแม้ว่าละครเรื่อง Playful Kiss กำลังเข้าช่วงที่ 2 ของเรื่องแล้ว แต่เนื่องจากการออกอากาศเรื่อง Fugitive ของทางสถานี KBS และตอนอวสานของเรื่อง My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox ของทางสถานี SBS ที่ยังทำให้เรทติ้งไม่เกินเลข 10% เสียที ถึงแม้ว่ามีการออกอากาศการแข่งขันเบสบอลในวันที่ 30 กันยายน และออกอากาศช้ากว่า 1 ชั่วโมง แล้วเรทติ้งได้ 7.5% ก็ตาม แต่ตัวเลขนี้ก็สูงกว่าตอนที่ออกอากาศในวันที่ 29 กันยายนถึง 1 เท่า ถึงแม้ว่าตอนนี้เสียงของชาวอินเทอร์เน็ทที่ส่งไปถึงทางทีมโปรดักชั่นมากมายแค่ไหน แต่ทีมงานขอให้ได้แรงสนับสนุนสำหรับละครเรื่องนี้จากทุกคนจนกว่าตอนจบของการออกอากาศละคร

ในทางตรงกันข้ามละครเรื่อง Playful Kiss ได้เรทติ้ง 8.2% ของทาง TNS และเรื่อง Fugitive ได้เรทติ้ง 17.3% ส่วนเรื่อง My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox ได้เรทติ้ง 21.3%