ยูชอน (Yoochun) จะบินกลับไปถ่ายละครในช่วงการแสดงไลฟ์!

“ตารางการถ่ายทำละครถูกเลื่อนออกไป ดังนั้นจึงจะไม่มีปัญหาในเรื่องการออกอากาศของละคร”

ละครเรื่อง SungKyunKwan Scandal ที่ยูชอน (Yoochun) นำแสดงนั้น ได้ตกลงเจรจากันเสร็จสิ้นแล้วเกี่ยวกับตารางงานสำหรับการถ่ายทำ

ทางทีมงานโปรดักชั่นของละครเรื่อง SungKyunKwan Scandal ที่ มีโปรดิวเซอร์คือลีฮยอนวุค (Lee Hyun Wook) ของทาง Raemongraein กล่าวในวันที่ 1 ตุลาคมว่า “เริ่มตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมที่ยูชอนจะเริ่มไปมีการแสดงในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่วันไหนที่เขาไม่มีแสดง เขาจะบินกลับไปที่เกาหลีเพื่อถ่ายทำละครต่อ”

สัญญานั้นเซ็นโดยยูชอนและทางโปรดักชั่นของละครกล่าวว่า การถ่ายทำจะเสร็จสิ้นในเดือนกันยายน อย่างไรก็ตามการถ่ายทำมีการเลื่อนเวลาออกไปทีละนิดทีละน้อย ซึ่งทำให้การถ่ายทำต่อเนื่องจนมาถึงเดือนตุลาคม

ปัญหาคือยูชอนและเพื่อนสมาชิกจากวงดงบังชินกิ (TVXQ) คือแจจุง (Jae Joong) และจุนซู (Junsu) ที่จะเริ่มกิจกรรมการโปรโมท JYJ โดยจะมีการแสดงไปหลายๆ ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เริ่มกลางเดือนตุลาคม ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้พวกเขา JYJ จะเริ่มการแสดงไลฟ์ที่กรุงเทพฯ, สิงคโปร์, กัวลาลัมเปอร์, ฮ่องกง, ไทเป ฯลฯ

แต่ท้ายสุดแล้วละครเรื่องนี้วางแผนไว้ 20 ตอนจนกระทั่งวันที่ 2 พฤศจิกายนสำหรับการออกอากาศตอนสุดท้าย จึงทำให้ต้องมีการประนีประนอมในเรื่องของตารางเวลากัน

โปรดิวเซอร์กล่าวว่า “จนกระทั่งวันที่ 30 กันยายน SungKyunKwan Scandal เพิ่งถ่ายทำไปได้เพียง 10 ตอน และตอนนี้พวกเรากำลังอยู่ในขั้นตอนถ่ายทำ 15 ถึง 16 ครั้งสำหรับฉากต่างๆ” เขากล่าวต่อว่า “ตราบใดที่พวกเรายังสามารถถ่ายทำฉากที่ยูชอนมีส่วนในละครเรื่องนี้ การออกอากาศไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด”