ลือ! "หลิวเต๋อหัว" (Andy Lau) เตรียมเป็นพ่อในวัย 50 ภรรยาท้อง 3 เดือนแล้ว

มีกระแสข่าวลือจากสื่อบันเทิงในฮ่องกง ว่าพระเอกหนุ่มชื่อดัง "หลิวเต๋อหัว" (Andy Lau) อาจกำลังจะกลายเป็นคุณพ่อในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า หลังจากภรรยาของเขา "จูลี่เชี่ยน" ได้ตั้งครรภ์ 3 เดือนแล้ว ขณะที่เจ้าตัวยังปิดเงียบ

ประเด็นเรื่องทายาทของ หลิวเต๋อหัว กลายเป็นข่าวพาดหัวหนังสือพิมพ์ในฮ่องกงอีกครั้ง หลังมีผู้สังเกตเห็นว่าภรรยาคนสวยของเขาเริ่มแต่งตัวด้วยชุดหลวม ๆ, มีคนดูแลอย่างใกล้ชิด และเดินทางไปพบแพทย์อยู่บ่อยครั้ง

จากรายงานของหลายแหล่งข่าวในฮ่องกง จูลี่เชี่ยน วัย 44 ปีพยายามให้กำเนิดทายาทแก่สามีนักแสดงชื่อดังมาโดยตลอด กระทั่งลองพึ่งวิธีทางวิทยาศาสตร์อย่างการทำกิฟต์ นอกจากนั้นเธอยังตั้งมั่นสวดมนต์ เพื่อขอลูกจากพระกษิติครรภมหาโพธิสัตว์ หวังจะช่วยเพิ่มโชคในเรื่องนี้

ซึ่งลือกันว่าในที่สุด ความพยายามดังกล่าวก็ประสบความสำเร็จ เมื่อเธอตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว

หลิวเต๋อหัว ที่ขณะนี้อายุ 50 ปีแล้ว ยังพยายามเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ เขาได้ว่าจ้างบอร์ดี้การ์ดส่วนตัว 2 คนและพี่เลี้ยงเด็กไว้สำหรับช่วยเหลือดูแลภรรยา ขณะที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จูลี่เชี่ยนพร้อมด้วยหญิงรับใช้ชาวฟิลิปปินส์ ได้เดินทางไปพบกับสูตินรีแพทย์เมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน

ตัวของ หลิวเต๋อหัว เองยังไม่ยอมออกมาปฏิเสธ หรือยอมรับ ถึงข่าวลือครั้งนี้แต่อย่างใด ในงานฉลองวันเกิดปีที่ 50 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มใหญ่ก็ไม่ยอมเปิดปากพูดถึงเรื่องนี้เลย

โดยที่ผ่านมา นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวของเขา ให้สาธารณะชนได้รับทราบมากนัก ถึงกระนั้นเรื่องการมีคู่ รวมถึงการมีทายาทของพระเอกคนดังหนึ่งในสี่จตุรเทพฮ่องกง ยังเป็นข่าวในหนังสือประเภทซุบซิบมาตลอดนับแต่เขามีชื่อเสียง

จนกระทั่งปีก่อน หลิวเต๋อหัว ถึงออกมายอมรับเป็นครั้งแรก ว่าได้แต่งงานแบบเงียบ ๆ กับแฟนสาว จูลี่เชี่ยน จริงอย่างที่มีการลือกัน หลังจากคบหาแบบลับ ๆ มาเป็นเวลาถึง 25 ปี

Manager Online