ยอดพรีออร์เดอร์อัลบั้ม The Beginning ที่เป็น Luxury Edition เกิน 300,000!

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ JYJ คือแจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) ประกาศว่า พวกเขาจะมีอัลบั้มที่เปิดตัวไปทั่วโลกที่ชื่อว่า The Beginning

อัลบั้มใหม่นี้โปรดิวซ์โดย Show Shop Entertainment และจัดจำหน่ายโดย Warner Music ทั่วโลก โดยที่อัลบั้มนี้จะออกมาในรูปแบบซีดี และดิจิตอลในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ นอกจากนั้นพวกเขายังมีกล่าวถึง ลิมิเตด Luxury Edition ของอัลบั้ม ที่มีจำกัดเพียงแค่ 99,999 ชุดเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่า Luxury Edition จำหน่ายหมดทันทีตั้งแต่ประกาศข่าวออกมา

ทาง Warner Music ต้องหยุดจำหน่ายพรีออร์เดอร์ของ Luxury Edition เนื่องจากความต้องการเกินจำนวนจำกัด

ทางประธานบริหารงานของ Warner Music คือ PR Wang กล่าวว่า “พวกเราได้รับพรีออร์เดอร์มากกว่า 300,000 ชุด จากออร์เดอร์ทั่วโลก และตอนนี้พวกเรากำลังทำให้อยู่ในจำนวนแค่ 99,999 ชุดเท่านั้นสำหรับล็อตแรกนี้ การตอบรับที่ดีสำหรับซีดีนี้เป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับ JYJ และพวกเราหวังว่าอัลบั้มนี้จะสามารถตอบสนองความกระตือรือล้นของทุกคนที่อยากได้เป็นเจ้าของได้”

ทาง Warner Music จะไม่ทำ Luxury Edition อีก แต่พวกเขาสัญญากับแฟนๆ ว่าพวกเขาจะพยายามทำให้ดีที่สุดสำหรับซีดีที่จะเปิดตัวในวันที่ 12 ตุลาคมนี้

ซึ่งเป็นเรื่องประทับใจที่ JYJ สามารถทำให้แฟนๆ พรีออร์เดอร์ได้เกิน 300,000 สำหรับ Luxury Edition และเหลือเวลาน้อยกว่าสัปดาห์แล้วที่จะเปิดตัวอัลบั้มนี้