อู๋จุน (Wu Chun) และคูเฮซอน (Goo Hye Sun) ร่วมงานกันในละคร Absolute Boyfriend เวอร์ชันไต้หวัน

ละคร Absolute Boyfriend ในเวอร์ชันไต้หวันได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว นักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ คูเฮซอน (Goo Hye Sun) จากละครดังเรื่อง Boys Over Flowers จะมาร่วมแสดงคู่กับอู๋จุน (Wu Chun) แห่งวง Fahrenheit จากไต้หวัน ในละครสร้างจากการ์ตูน และเคยนำมาสร้างเป็นละครแล้วในเวอร์ชันญี่ปุ่น (เคยออกอากาศในไทยทางช่อง 7 เมื่อกลางปี พ.ศ.2553 ในชื่อ "ขอคู่ใจใครสักคน")

ในงานแถลงข่าวการสร้างละคร คูเฮซอนสารภาพว่า ในระหว่างที่เธอกำลังหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ท เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับนักแสดงชายที่จะมาร่วมแสดงกับเธอ เธอได้พบภาพเปลือยท่อนบนของอู๋จุน เมื่อสื่อถามเกี่ยวกับโอกาสที่จะมีฉากรักใคร่กับอู๋จุน ทางคูเฮซอนหัวเราะและตอบว่า "ฉันรอคอยจริงๆนะ" การตอบนี้ทำสร้างความตกใจให้อู๋จุนที่นั่งอยู่ข้างๆเธอ และเขารีบตอบเพื่อแก้ไขสถานการณ์ให้ว่า "คุณไม่จำเป็นต้องตอบคำถามเรื่องนั้นนะ!"

ทุนสร้างละครเรื่องนี้คาดว่าจะสูงมากสำหรับวงการละครของไต้หวัน เนื่องจากละครจะมีการทำการด้านคอมพิวเตอร์กราฟฟิก (CGI) รวมถึงค่าใช้จ่ายสำหรับสองนักแสดงนำชื่อดัง มีการคาดการณ์ไว้ว่า ในแต่ละตอนจะมีค่าใช้จ่ายประมาณครึ่งล้านหยวนเลยทีเดียว

เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกที่อู๋จุนได้ทำงานละครร่วมกับนักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ เขายังคงสร้างความประทับใจให้เพื่อนร่วมงานของเขาอย่างต่อเนื่อง ทางด้านคูเฮซอนที่มีภาพลักษณ์ที่หวานแหว่ว เธอมีทัศนคติสบายๆต่ออู๋จุน เช่นเดียวกับเอลล่า (Ella) แห่งวง S.H.E ที่เคยแสดงร่วมกับอู๋จุนในละคร Han Kimi

เกี่ยวกับการเปลือยร่างท่อนบนของอู๋จุน อู๋จุนกล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันก่อนว่า "มันไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับผู้ชายที่จะเปลือยร่างกายท่อนบน เมื่อผมว่ายน้ำ ผมก็ใส่แค่กางเกงว่ายน้ำ อย่าไปใส่ใจในเรื่องนี้มากนัก" ในทางตรงกันข้าม หลังจากคูเฮซอนได้ชมละคร Absolute Boyfriend เวอร์ชันญี่ปุ่นแล้ว เธอรีบค้นหาภาพเปลือยท่อนบนของอู๋จุนและก็เจอจริงๆ เธอกล่าวเสริมเมื่อวันก่อนในงานแถลงข่าวว่า อู๋จุนมีร่างกายที่เยี่ยมมาก และทำให้เธอรู้สึกว่า อู๋จุนนั่นหล่อเท่ากับนักแสดงคู่กับเธอลีมินโฮ (Lee Min Ho) ในระหว่างที่พวกเขาร่วมงานกันในเรื่อง Boys Before Flower ถึงกระนั้น คูเฮซอนก็ยังกล่าวต่อจากการแสดงความคิดเห็นของเธอไว้ว่า ไม่มีใครที่จะมาเทียบเท่ากับอู๋จุนได้ เนื่องจากฉันมีความรู้สึกเพียงแค่เขาคนเดียว