ทาง Keyeast จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับตอนสุดท้ายของละคร Playful Kiss!

ข้อความจากทาง Keyeast เกี่ยวกับกิจกรรมของละครเรื่อง Playful Kiss

สวัสดี นี่คือทาง Keyeast

เริ่มย่างเข้าฤดูใบไม้ร่วงแล้ว พวกเรารู้สึกว่าใกล้เข้ามาแล้วสำหรับช่วงหนึ่งของปีที่มีลมหนาวพัดผ่านในแต่ละคืนๆ พวกเราหวังว่าแฟนๆ ทุกคนที่รักคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จะดูแลตัวเองดีๆ และไม่เป็นหวัดในช่วงอากาศเปลี่ยนเช่นนี้ เพื่อที่จะได้ใช้ช่วงเวลาฤดูใบไม้ร่วงนี้อย่างสดชื่น

ละครเรื่องที่ 2 ของคิมฮยอนจุง เรื่อง Playful Kiss ที่ตอนนี้ได้มาถึงจุดเปลี่ยนเร็วกว่าที่พวกคุณคาดกันไว้ และอีกเพียงไม่กี่ก้าวก็จะอวสานลงแล้ว ในแต่ละตอนที่ออกอากาศมีแฟนๆ ที่ให้ความสนใจและติดตามสนับสนุนเป็นอย่างมาก และยังแสดงให้เห็นว่าแฟนๆ เป็นแกนนำที่สำคัญและเข้มแข็งมากสำหรับทีมงานทุกๆ คนและแน่นอนว่าสำหรับคิมฮยอนจุงด้วย ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนนั้น พวกเราจึงสามารถถ่ายทำละครด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานมากกว่าเวลาอื่นๆ

เพื่อที่จะตอบแทนความรักของทุกๆ คนที่มีให้มา คิมฮยอนจุงและทาง Keyeast ได้เตรียมกิจกรรมเพื่อที่จะชมตอนสุดท้ายของละครเรื่อง Playful Kiss พร้อมกับแฟนๆ ทุกคน

กิจกรรมในครั้งนี้เพื่อแสดงคำขอบคุณสำหรับแฟนๆ ทุกคนที่ได้มอบความรักมากมายผ่านมายังละครของคิมฮยอนจุงเรื่องนี้ ในฐานะที่เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวของพวกเราแล้ว และนี่จะเป็นช่วงเวลาที่มีค่าที่พวกเราจะมาสานความทรงจำที่ดีๆ ด้วยกันสำหรับละครเรื่องนี้

กิจกรรมครั้งนี้รวมค่าเข้า 10,000 วอน และเงินที่ได้จากงานเข้าร่วมนี้จะถูกนำไปบริจาคให้กับผู้ยากไร้ สำหรับแฟนๆ ที่สนใจจะมาร่วมกิจกรรมนี้ กรุณากรอกใบและยื่นด้วยตัวของคุณเอง และพวกเราจะอีเมลล์กลับไปให้ทางคุณเกี่ยวกับเรื่องรายละเอียดให้ โดยที่ใครที่จองเข้ามาก่อนก็มีสิทธิ์ก่อน

คลิปวีดีโอคิมฮยอนจุงทำเกมสำหรับละครเรื่อง Playful Kiss

Kim Hyun Joong – Mnet Wide