อู๋จุน (Wu Zun) และคูเฮซอน (Goo Hye Sun) นำแสดงเรื่อง Absolute Boyfriend เวอร์ชั่นไต้หวัน!

ข่าวรายงานยืนยีนออกมาแล้วว่า ไต้หวันจะถ่ายทำละครจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง Absolute Boyfriend ที่เป็นเรื่องราวของความรักระหว่างหุ่นยนต์กับมนุษย์ และนักแสดงนำชายคืออู๋จุน (Wu Zun) ที่เป็นสมาชิกยอดนิยมจากวง Farenheit และนักแสดงหญิงคูเฮซอน (Goo Hye Sun) จากประเทศเกาหลีใต้ หรือที่ทุกคนรู้จักเธอดีจากละครเรื่อง Boys Over Flowers เวอร์ชั่นเกาหลี

เมื่อวานนี้นักแสดงทั้ง 2 ได้พบกันที่งานแถลงข่าวให้กับสื่อ ซึ่งอู๋จุนเริ่มทำตัวเหมือนหุ่นยนต์ และคูเฮซอนที่ทำตัวสบายๆ โดยที่อู๋จุนอยากสร้างความประทับใจ เพราะนี่เป็นครั้งแรกสำหรับเขาที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงหญิงจากเกาหลี แต่เขาสุภาพมากๆ และเขายังถามคูเฮซอนอย่างอายๆ อีกด้วยว่า “ผมวางแขนไว้บนไหล่ได้มั้ย?” เมื่อตอนที่สื่อขอให้ยืนคู่เพื่อถ่ายภาพกันอย่างใกล้ๆ

เปลือยร่างกายเป็นสิ่งที่ทุกคนให้ความสนใจอย่างมาก เนื่องจากละครเรื่องนี้จะต้องมีฉากที่หุ่นยนต์เปลือยช่วงบน หรือเปลือยเลย แน่นอนว่าต้องมีบางส่วนที่ปิดบ้าง หลังจากที่ชมละครเวอร์ชั่นญี่ปุ่นแล้ว คูเฮซอนรีบค้นหาภาพของอู๋จุนในอดีต และเธอพอใจมาก “เขามีหุ่นที่ดี อีกทั้งยังหล่ออีกด้วย” นักแสดงหญิงกล่าวชม “ฉันตื่นเต้นมาที่จะได้ร่วมในฉากที่เห็นเขาเปลือย” ซึ่งนั่นทำให้อู๋จุนกลัว และเขาบอกเธอว่า เธอไม่จำเป็นต้องตอบคำถามนั้นก็ได้”