"เฉินกว้านซี" รีเทิร์น! ปล่อยมิวสิควิดีโอ ฉลองวันเกิด 30 ปี

นักร้องนักแสดงหนุ่มสุดอื้อฉาวแห่งฮ่องกง “เฉินกว้านซี” (Edison Chen) ได้ขอกลับคืนสู่วงการบันเทิงอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากปล่อยผลงานเพลง และมิวสิควิดีโอตัวแรก เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นผลงานชิ้นแรกในรอบกว่า 2 ปี หลังเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องถอนตัวจากวงการไปพักใหญ่ ๆ

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. เป็นวันเกิดอายุครบรอบ 30 ปี ของ เฉินกว้านซี นอกจากนั้นในปีนี้ยังถือเป็นโอกาสพิเศษอีกอย่าง เพราะเป็นจังหวะเวลาที่เจ้าตัวเลือกใช้สำหรับการกลับคืนวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ด้วยซิงเกิล และมิวสิควิดีโอเพลงใหม่

เพลงแนวฮิพฮอพที่มีชื่อว่า Mr.Sandman เป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มชุด Confusion ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ เฉินกว้านซี โดยเขาได้แร็ปเปอร์ชื่อดังจากไต้หวัน เอ็มซี ฮ็อตด็อก มาโปรดิวเซอร์ให้ รวมถึงช่วยแปลเนื้อเพลงจากภาษาอังกฤษ ซึ่งของตัวนักร้องหนุ่มเขียนออกมาเอง ให้เป็นภาษาจีนด้วย ขณะเดียวกันยังมี Adidas Originals มาช่วยเหลือในการร่วมผลิตมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย

นักร้องหนุ่มคนดังกล่าวว่า เขาจะให้ความสำคัญกับการโปรโมตผลงานเพลงในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่เป็นหลัก เช่นเดียวกับตลาดเพลง ไต้หวัน, มาเลเซีย และอีกหลาย ๆ ประเทศนอกเกาะฮ่องกง

เมื่อกว่า 2 ปีก่อน เฉินกว้านซี ประกาศถอนตัวจากวงการบันเทิงจากเหตุการณ์ 'ภาพหลุด' ซึ่งเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2008 หลังภาพวาบหวิวเรตเอ็กซ์ของเขากับนางเอกดังในฮ่องกงหลายคนจำนวนนับร้อยภาพ จากคอมพิวเตอร์โน๊ตบุคส่วนตัว หลุดรอดไปสู่อินเตอร์เน็ต และถูกส่งต่ออย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นประเด็นใหญ่ทั้งในหน้าสื่อ และทางกฎหมาย

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมานักร้องหนุ่มคนดังยังคงปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณะอยู่เป็นระยะ ส่วนใหญ่เพื่อประชาสัมพันธ์ร้านเสื้อผ้าที่เขาเป็นหุ้นส่วน จนกระทั่งต้นปีนี้เองซึ่ง เฉินกว้านซี ยอมรับว่าต้องการกลับคืนสู่วงการบันเทิงเพื่อออกผลงานเพลง รวมถึงรับงานแสดงอีกครั้ง และขอจดจำเหตุการณ์ที่ผ่านมาไว้เป็นบทเรียน

Mr.Sandman - Edison Chen [HQ with lyrics].flv

Manager Online