บทความรักระหว่างเบคซึงโจ (Baek Seung Jo) และโอฮานิ (Oh Ha Ni) ในละครเรื่อง Playful Kiss!!

ละครเรื่อง Playful Kiss ที่ได้โปรโมทในเรื่องของความหวานและน่ารักในบทของความรักระหว่างคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และจองโซมิน (Jung So Min) ยังคงเผชิญปัญหาในแง่ลบที่เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากนี่เป็นตอนที่ 12 แล้ว

ในวันที่ 7 ตุลาคมที่ออกอากาศตอนที่ 12 ของละครเรื่อง Playful Kiss เบคซึงโจ (Baek Seung Jo) ที่ประกาศความเป็นตัวของตัวเอง และโอฮานิ (Oh Ha Ni) ที่โชว์ความกระตือรือล้นที่เห็นได้ในตอน แต่ยังคงที่บทความรักระหว่างทั้ง 2 ไม่ได้พบเห็นเลย ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ชม

ในตอนท้ายของละครตอนที่ 11 ในวันที่ 6 ตุลาคมที่มีฉากที่ซึงโจขโมยจูบจากริมฝีปากฮานิ แล้วทำให้ผู้ชมสนใจกันอย่างมากในบทความรักของทั้ง 2 แต่ในตอนที่ 12 วันถัดมา ซึงโจที่ยังคงแสดงความหยิ่งของเขาใส่ฮานิอีกครั้ง

ซึ่งฮานิเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของเธอเกี่ยวกับความฝันของเธอที่จะมีซึงโจอยู่ด้วยใกล้ๆ ตลอดเวลา และซึงโจยังคงแสดงทัศนคติที่หยิ่งอยู่ดี และไม่ได้แสดงความรู้สึกภายในจิตใจของเธอออกมา

ละครเรื่อง Playful Kiss มีทั้งหมด 16 ตอน และตอนนี้เหลืออีกเพียงแค่ 4 ตอนเท่านั้นที่จะอวสาน ในสถานการณ์เช่นนี้ บทความรักระหว่างซึงโจและฮานิ กำลังอยู่ในทางเลือกของว่าจะค่อยๆ เปิดเผย หรือจะไม่เปิดเผยเลย และจะไม่มีการเพิ่มเนื้อเรื่องในมุมมองที่พัฒนามากขึ้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้ชมแสดงความคิดเห็นไว้หลากหลายเช่น “ตอนนี้ฉันเหนื่อยที่จะติดตามบทความรักไปแล้ว ทำไมมันต้องเป็นแบบนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันไม่มีไอเดียเลยสักนิด” “อย่าบอกนะว่า บทความรักของพวกเขาจะออกมาก็ประมาณ 1 ตอนสุดท้ายก่อนจบ? ไม่เข้าใจเลยจริงๆ” แสดงให้เห็นถึงกระแสตอบรับที่ต่างๆ กันไป ฯลฯ

โดยเฉพาะหลังจากที่ซึงโจแอบจู่โจมจูบที่ 2 กับฮานิไปแล้ว และหลังจากที่มีฉากบนเตียงของพวกเขาไปแล้ว แต่ละครยังคงแสดงให้เห็นเพียงหนทางลิบหลี่ และมีเพียงการบอกใบ้สำหรับการเริ่มต้นบทบาทความรักของพวกเขา อย่างไรก็ตามเนื่องจากความต้องการในฉากและบทความรักของพวกเขาเป็นแรงชักจูงระหว่างซึงโจและฮานิยังไม่ได้มีออกมาให้ได้ชม ผู้ชมส่วนใหญ่เริ่มแสดงความไม่พอใจออกมา

ละครเรื่อง Playful Kiss ที่ยังคงได้เรทติ้ง 5% หรือมากกว่านั้นเล็กน้อย ซึ่งควรพิจารณาเกี่ยวกับข้อเสียใหญ่นี้ และเรื่องราวที่ไม่ได้พัฒนาที่ไม่สามารถเอาชนะใจคนดูในส่วนมากได้ และต่างแสดงความเห็นว่า “แน่นอนว่าละครคู่แข่งในช่วงเวลาเดียวกัน ทั้งเรื่อง Dae Mul และ Fugitive เกิดแรงจูงใจมากกว่า อย่างไรก็ตามละครเรื่องนี้ได้นักแสดงที่สำคัญที่สุดอย่างคิมฮยอนจุงที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดที่จะโด่งดังมาก แต่ยังกลับทำให้เรทติ้งออกมาเป็นเช่นนี้ได้ ซึ่งมันช่างไร้สาระและไม่น่าเชื่อเลย” “ตัวบทบาทการแสดงของคิมฮยอนจุงและจองโซมินแทบจะเรียบง่ายมาก” “บทของจองโซมินดูเหมือนจะลดความสนใจมากลง”

เบื้องหลังการถ่ายทำ
Beach

Game

Office

c: fans uploaded