2 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Chocolate โต้ข่าวฉาวขายตัว

สองสาวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Chocolate ออกมาปฏิเสธข่าวลือ เกี่ยวข้องกับการพลีกายแลกค่าสปอนเซอร์จากบริษัทเสื้อผ้ารายใหญ่ ยอมรับข่าวดังกล่าวมีผลกระทบกับครอบครัว ขณะที่ต้นสังกัดออกมายืนยันความบริสุทธิ์ของซีอีโอ และพร้อมสู้คดีต่อไป

สองนักร้องสาวหน้าใหม่ เมิ่ง (Meng) วัย 20 ปี และเชอริล (Cheryl) วัย 17 ปี สมาชิก ของกลุ่มศิลปินหญิงล้วน Chocolate ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่กี่เดือน และต้องตกเป็นข่าวฉาวโฉ่เกี่ยวข้องการกับค้าบริการทางเพศ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเธอทั้งสองถูกซีอีโอของบริษัท H-Line Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัด บีบบังคับให้ตอบสนองความต้องการทางเพศของผู้บริหารบริษัทเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง เพื่อแลกกับเงินค่าสปอนเซอร์จำนวน 51 ล้านวอนแล้ว

"เราไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์พวกนั้นแน่นอนค่ะ เราไม่เคยทำอะไรแบบนั้น หรือถูกบีบบังคับให้ไปมีเพศสัมพันธ์กับใครด้วย" ทั้งสองกล่าว ถึงข่าวฉาวที่เป็นประเด็นมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน

ขณะเดียวกัน H-Line Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องสาวทั้งสองก็ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ในวันที่ 13 ต.ค. โดยเฉพาะถึงการดำเนินคดีกับผู้พยายามกระจายข่าวลือ เรื่องความเกี่ยวข้องของสองสาว กับคดีสุดอื้อฉาวในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ครั้งนี้ ... "เมิ่ง และเชอริล ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ แต่มีชาวเน็ตบางคนที่พยายามลากชื่อของพวกเธอมาเกี่ยวข้องกับคดี ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับพวกเธอเป็นอย่างมาก จะมีการดำเนินคดีกับคนพวกนั้นอย่างแน่นอน"

โดยมีคำอธิบายว่าสาว 2 คนที่เป็นตัวละครสำคัญในข่าว และคดีความ เป็นเพียงศิลปินฝึกหัด ที่ยังไม่ได้ออกผลงานอย่างเป็นทางการ "เด็กสาวสองคนในข่าวเป็นอดีตเด็กฝึกหัดของเรา และพวกเธอได้ออกจากบริษัทไปแล้ว ซึ่งพวกเธอไม่ใช่เมิ่ง และเชอริลอย่างแน่นอน"

ตัวแทนของ H-Line Entertainment ยังกล่าวว่าคดีความได้สร้างผลกระทบต่อชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะความรู้สึกของครอบครัว "พ่อแม่ของ เชอริล ซึ่งอาศัยอยู่ที่ฮาวายต้องเจ็บปวดกับข่าวลือจากอินเตอร์เน็ตที่มีใครบางคนกุขึ้นมา สมาชิกในครอบครัวทุกคนก็เสียความรู้สึกจากสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะฉะนั้นโปรดหยุดแพร่กระจายข่าวพวกนี้เสียที"

นอกจากนั้นตัวแทนของ H-Line Entertainment ยังชี้แจงเรื่องที่ซีอีโอของบริษัทต้องตกเป็นผู้ถูกล่าวหาในคดีฉาวครั้งนี้ว่า "ตอนนี้มีการแจ้งข้อหากับซีอีโอคิมแล้ว และเราจะทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์จากข้อกล่าวหาเหล่านี้"

Manager Online