คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) และโฮยองแซง (Heo Young Saeng) ไปอยู่ภายใต้ค่ายเดียวกับลีฮโยริ (Lee Hyo Ri)?

คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) และโฮยองแซง (Heo Young Saeng) จากวง SS501 ที่ย้ายไปอยู่ภายใต้ค่ายเดียวกับนักร้องระดับท็อปอย่างลีฮโยริ (Lee Hyo Ri)

เมื่อเร็วๆ นี้คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) และคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) ที่ได้เซ็นสัญญากับทางเอเจนซี่ใหม่กันไปแล้ว และที่ทราบกันดีอยู่แล้วคือยังเหลือสมาชิกอีก 2 คนในวง SS501 คือคิมคยูจงและโฮยองแซงที่ยังคงไม่หาเอเจนซี่ใหม่ ในที่สุดได้ผลสรุปแล้วว่าพวกเขาอาจเซ็นสัญญากับทาง B2M Entertainment ที่เป็นค่ายเดียวกับลีฮโยริ เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางตัวแทนของ B2M กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าสัญญาจะยังไม่ได้เซ็นเรียบร้อยดี แต่มันเป็นความจริงที่ว่า พวกเรามีความเป็นไปได้หลังจากที่พูดคุยกับสมาชิกดูแล้ว”

คิมคยูจงและโฮยองแซงได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องสัญญากับทาง B2M เนื่องจากความสัมพันธ์กับท็อปสตาร์อย่างลีฮโยริและตัวแทนของบริษัท ลีฮโยริยังคงให้ความสนิทสนมพวกเขาในฐานะรุ่นพี่ เมื่อเธออยู่ตอนที่ DSP Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกับที่คิมคยูจงและโฮยองแซงเคยเป็นสมาชิกในฐานะวง SS501 เมื่อคิมคยูจงร่วมใน Manwon Happiness ในปี 2008 ของทางสถานี MBC เขาเลือกลีฮโยริเป็น Cheonwon Happiness โดยที่เขากล่าว “ขอขอบคุณรุ่นพี่ที่ให้คำแนะนำมากมายกับวง S501 และให้กำลังใจสนับสนุนตั้งแต่ที่พวกเราเปิดตัวเข้าวงการ” แสดงให้เห็นว่าเขารู้สึกขอบคุณลีฮโยริจากใจจริง