JYJ ประสบความสำเร็จอย่างมากในการแสดงครั้งแรกที่ประเทศเกาหลี

การกลับมาของ JYJ หรือสมาชิก 3 คนของวงดงบังชินกิ คือ แจจุง (Jae Joong), ยูชอน (Yoochun) และจุนซู (Junsu) ที่ได้เปิดตัวการแสดงครั้งแรกของพวกเขาที่ใช้ชื่อว่า JYJ Worldwide Showcase in Seoul สำหรับอัลบั้มแรกของพวกเขาที่ชื่อว่า The Beginning ในวันที่ 12 ตุลาคมที่โรงยิมมหาวิทยาลัย Hwajung

โดยที่คิมแทฮยอน (Kim Tae Hyun) ที่เป็นคนที่สื่อสารระหว่างแฟนๆ ในฐานะพิธีกร โดยที่ JYJ ได้เปิดเผยความรู้สึกจากใจจริงของพวกเขาเกี่ยวกับการกลับมาวงการเพลงเกาหลี

เกี่ยวเนื่องกับน้ำตาที่ไหลรินของพวกเขาที่การแสดงไลฟ์ที่โตเกียวโดม พวกเขาตอบว่า “น้ำตานั้นได้ออกมาตั้งแต่เริ่มการแสดงแล้ว เวลาที่พวกเราไม่สามารถบรรยายออกมาด้วยคำพูดได้ สีหน้าและปฏิกริยาของพวกเราจึงแสดงออกมาแบบเปิดเผยและตรงๆ แบบนั้น แต่ในอนาคตพวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะยิ้มถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เศร้าก็ตาม”

ทาง JYJ กล่าวว่า “ณ เวลานั้นพวกเราสัญญากันไว้ว่าจะไม่ร้องไห้จนกระทั่งจบการแสดง แต่พวกเราไม่สามารถอั้นไว้ได้อีก มันไม่ใช่เป็นเพราะในอดีต หรืออนาคต แต่เป็นเพราะสถานการณ์เวลานั้น นี่คือความรู้สึกที่ไม่สามารถแสดงออกมาด้วยคำพูด”

โดยในการแสดงครั้งนี้ทาง JYJ ได้เปิดการแสดงครั้งแรกสำหรับแฟนๆ เกาหลีในอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา The Beginning ที่โปรดิวซ์โดย Kanye West และอีก 2 โปรดิวเซอร์ระดับท็อปของสหรัฐฯ และเพลงไลฟ์นั้นมีเพลง Ayy Girl, Empty, Be My Girl โดยเฉพาะยายจำหน่ายที่เกิน 100,000 สำหรับเพพลงประกอบละครหลักเรื่อง Sungkyunkwan Scandal เพลง Found You ก็ได้รับการตอบรับอย่างมากจากแฟนๆ ในการแสดงครั้งนี้