AKB48 ฉาว! "อากิโมโตะ ซายากะ" (Akimoto Sayaka) พักค้างคืนกับหนุ่มใหญ่?

กลายเป็นเรื่องฉาวของกลุ่มไอดอลชื่อดัง AKB48 เมื่อปรากฏข่าว และหลักฐานภาพถ่าย ของเหตุการณ์ที่หนุ่มใหญ่คนดังในแวดวงเกมและอนิเมชั่นคนหนึ่ง เดินทางไปเยี่ยมและพักค้างคืนในอพาร์ทเมนต์ของ "อากิโมโตะ ซายากะ" (Akimoto Sayaka) หนึ่งในสมาชิกของ AKB48 ขณะที่ทั้งสองยังยืนกรานปฏิเสธข่าวความสัมพันธ์ลึกซึ้ง อ้างเป็นเพียงอาจารย์และลูกศิษย์กันเท่านั้น

จากรายงานของนิตยสารรายสัปดาห์ Shukan Bunshun เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ถึงข่าวซุบซิบเกี่ยวข้องกับศิลปินกลุ่มหญิงที่โด่งดังที่สุดในญี่ปุ่นขณะนี้อย่าง AKB48 เมื่อมีผู้พบเห็น ฮิโรอิ โออุจิ (Hiroi Ouji)หนุ่มใหญ่วัย 56 ปีผู้อยู่เบื้องหลังงานอนิเมชั่น และเกมชื่อดังมากมาย เดินทางไปที่อพาร์ตเมนต์ของ อากิโมโตะ ซายากะ จนกระทั่งในวันต่อมาเมื่อรูมเมทของนักร้องสาวคนดัง (สมาชิกอีกคนของ AKB48) เดินทางออกจากอพาร์ทเมนต์ไป คล้อยหลังไม่นานนักจึงมีผู้พบเห็น ซายากะ และหนุ่มใหญ่ ฮิโรอิ ออกมาจากสถานที่แห่งนั้นเช่นเดียวกัน ก่อนจะแยกทางกันไป

โดย Shukan Bunshun ยังอ้างว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ฮิโรอิ ก็เคยเดินทางมาเยี่ยมศิลปินสาว ขวัญใจหนุ่มยุ่นที่อพาร์ทเมนต์แห่งนี้มาแล้ว

ฮิโรอิ โออุจิ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Tengai Makyou และ Sakura Taisen มีผลงานมากมายในหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการอำนวยการผลิตละครเพลง AKB Kagekidan ของ AKB48 ที่ อากิโมโตะ ซายากะ ได้รับบทนำ ซึ่งจากข่าวซุบซินดังกล่าวได้สร้างความสงสัยให้กับหลายฝ่าย ว่าการได้รับบทเด่นในละครเพลงเรื่องนั้นของ ซายากะ เกิดขึ้นด้วยวิธีพิเศษหรือไม่

หลังเกิดข่าวฉาวครั้งนี้ขึ้น ซายากะ วัย 22 ปี เขียนอธิบายเรื่องต่าง ๆ ในบล็อคของเธอว่า "ฉันขอโทษมาก ๆ เลยค่ะ ที่ทำให้ทุกคนต้องกังวล คุณฮิโรอิ เหมือนกับเป็นครูสอนการแสดงของฉันคนหนึ่ง เขายังเป็นผู้กำกับละครเวทีที่ฉันให้ความเคารพมาก ๆ นอกจากนั้นแล้ว ยังมีอายุมากกว่าคุณพ่อของฉันเสียอีก ฉันไม่เคยคิดว่าจะมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้นได้ ขอโทษจริง ๆ ค่ะ"

นอกจากนั้นนักร้องสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นฟิลิปปินส์ ยังกล่าวว่าเธอจะชี้แจงเรื่องทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้งทางรายการวิทยุ AKB48 no all night Nippon ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 15 ต.ค. นี้

ฝ่ายของ ฮิโรอิ โออุจิ ก็ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวเช่นเดียวกัน ในการให้สัมภาษณ์กับ Sanspo เขายอมรับว่าตนเองและนักร้องสาวคนสวยอยู่ค้างคืนกันในอพาร์ตเมนต์แห่งนั้นจริง แต่ไม่ได้มีอะไรเสียหายเกิดขึ้น พวกเขาทั้งสองเพียงแค่นั่งดูหนังด้วยกันเท่านั้น

ฮิโรอิ ยังยืนยันว่าความสัมพันธ์ของเขากับ อากิโมโตะ ซายากะ ไม่มีทางเกินเลยไปกว่าความเป็นศิษย์และอาจารย์ และยิ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่จะกลายเป็นคนรักกัน

Sanspo / Akimoto's Blog / Manager Online