จงฮยอน (Jong Hyun) และคีย์ (Key) ได้รับบาดเจ็บที่อินโดนีเซีย!

เมื่อเร็วๆ นี้ที่สมาชิก 5 คนของวง SHINee ที่เดินทางไปอินโดนีเซียในวันที่ 12 ตุลาคมสำหรับการแสดงคอนเสิร์ต Korea-Indonesia Sharing Friendship และในกิจกรรมนี้จงฮยอน (Jong Hyun) และคีย์ (Key) ได้รับบาดเจ็บ

ในวันที่ 14 ตุลาคมทาง SM Entertainment ที่บริษัทดูแลวง SHINee กล่าวว่า “วง SHINee ที่งานกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ท้องถิ่น เมื่อพวกเขาลงมาจากเวที มีแฟนๆ จำนวนมากกว่าพันคนที่รุมกันเข้ามา และเนื่องจากกลุ่มคนจำนวนมาก และมีการผลักดันกัน จงฮยอนได้รับบาดเจ็บ และข้อเท้าข้างซ้ายของเขาได้รับบาดเจ็บ ส่วนคีย์ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณอกด้านซ้ายของเขา

เขากล่าวต่อว่า “จงฮยอนและคีย์เดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 13 ตุลาคมเพื่อเดินทางไปที่โรงพยาบาล เข้ารับการรักษาทันที ซึ่งพวกเขาต้องพักผ่อนประมาณ 1 ถึง 2 วัน เนื่องจากอุบัติเหตุนี้ตารางงานของวง SHINee จะต้องหยุดลงชั่วคราวในช่วงไม่กี่วันนี้”

“เนื่องจากจงฮยอนไม่สามารถเต้นได้เพราะบาดแผลของเขา พวกเราจะเลื่อนกิจกรรมสำหรับการโปรโมท Hello และพวกเราดีใจและขอขอบคุณสำหรับกำลังใจและความสนใจของแฟนๆ ที่อินโดนีเซียที่แสดงออกมาสำหรับวง SHINeeW

ภาพของจงฮยอนที่ถูกตีพิมพ์ตามหนังสือพิมพ์ต่างๆ ของอินโดนีเซีย เพราะว่ากิจกรรมนี้ที่แสดงให้เห็นว่ามีทั้งสื่อและแฟนๆ สนใจวง SHINee มากเพียงใด