คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) พยายามอย่างดีที่สุดสำหรับละคร Playful Kiss!

เพื่อที่จะทำให้ละครวันพุธและวันพฤหัสบดีของทางสถานี MBC เรื่อง Playful Kiss ออกมาดีที่สุด คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่ได้พยายามอย่างดีที่สุดของเขาเพื่อผลงานครั้งนี้

คิมฮยอนจุงกลับมาพบกับผู้ชมอีกครั้งในผลงานเรื่องที่ 2 ของเขาเรื่อง Playful Kiss หลังจากที่เขาเคยนำแสดงในละครเรื่อง Boys Over Flowers ไปแล้ว และครั้งนี้เขาได้โชว์ความสามารถทักษะด้านการแสดงออกมาได้อย่างดีมากและฝีมือของเขาได้พัฒนาดีขึ้นมาก

ผลลัพธ์ที่ออกมาคือ บทเบคซึงโจ (Baek Seung Jo) ของคิมฮยอนจุงที่ต้องแสดงความหยิ่งยโสในตัวเขา ในขณะเดียวกับที่เขาเป็นคนที่อบอุ่นภายในใจเช่นเดียวกันด้วย ในบทนี้คิมฮยอนจุงได้ทำให้หลายๆ คนได้ติดใจในเสน่ห์ที่หลากหลายในตัวเขาที่ไม่เคยแสดงมาก่อน ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เขาเป็นที่สนใจอย่างมากจนกระทั่งมีชื่อเล่นให้เขา เป็นต้นว่า “เบคซึงโจที่ทั้งหวานและยโส” “ซึงโจที่ทำให้เจ็บปวด” และ “หนุ่มรูปปั้น” ฯลฯ

นอกจากนั้นแล้วทั้งสำเนียงออกเสียงของเขาและแนวแฟชั่นของเขาในละครก็ได้รับความสนใจอย่างมาก

คิมฮยอนจุงแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการถ่ายทำว่า “ละครเรื่อง Playful Kiss นี้ที่เริ่มถ่ายทำในช่วงที่อากาศร้อน แต่ก็มาถึงใกล้ช่วงจบของละครอย่างไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัวเลย” “พวกเราต่างได้พยายามกระตือรือล้นอย่างดีที่สุด เช่นเดียวกับอากาศร้อนในช่วงฤดูร้อนที่แผดเผา ผมจะยังคงพยายามอย่างดีที่สุดจนกว่าจะจบสิ้นการถ่ายทำ เพราะฉะนั้นได้โปรดช่วยให้การสนับสนุนและให้กำลังใจผมสำหรับ 4 ตอนที่เหลือด้วยครับ”

คิมฮยอนจุงที่ได้พยายามอย่างดีที่สุดสำหรับการถ่ายทำ เขายังคงสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างนักแสดงรุ่นพี่และรุ่นน้อง ด้วยบรรยากาศในการทำงานที่ดีนี้ ทำให้บรรยากาศการถ่ายทำละครเป็นสถานที่มีความสุขและประสบความสำเร็จ

นอกจากนั้นแล้วคิมฮยอนจุงจะชมตอนสุดท้ายของละครเรื่องนี้กับแฟนๆ ของเขา เพื่อเป็นการตอบแทนความรักและการสนับสนุนที่แฟนๆ มีให้เขาเพื่อสร้างสรรค์ช่วงเวลาที่ดีๆ นี้กับแฟนๆ ของเขา