วง SS501...การแสดง, ร้องเพลง...จังหวะยังคงดำเนินต่อไป

วง SS501, การแสดง, ร้องเพลง...จังหวะยังคงดำเนินต่อไป

สมาชิกวง SS501 ต่างเซ็นสัญญากับบริษัทที่ดูแลต่างกัน การเปลี่ยนแปลงที่เป็นรูปธรรมของวง SS501 เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ในกลุ่มสมาชิก คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) และคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) ที่เริ่มกิจกรรมงานด้านการแสดง ส่วนปาร์คจองมิน (Park Jung Min) ที่จะมีทั้งงานแสดงและงานร้องเพลงพร้อมๆ กัน ส่วนนักร้องหลักโฮยองแซง (Heo Young Saeng) ทุ่มเทกายใจให้กับการร้องเพลง

ซึ่งทั้งโฮยองแซงและคิมคยูจงเพิ่งเซ็นสัญญากับทาง B2M Entertainment ที่เป็นบริษัทเดียวกับลีฮโยริ (Lee Hyo Ri) โดยทางบริษัทกล่าวว่า “โฮยองแซงกำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานอัลบั้มเดี่ยวในปีหน้า และสำหรับคิมคยูจงที่มีการทาบทามสำหรับงานแสดงเข้ามามากมาย ดังนั้นจึงจะไปเริ่มที่งานแสดงก่อน”

ส่วนคิมฮยอนจุงที่ไปอยู่ในเครือข่ายของเบยองจุน (Bae Yong Jun) คือทางบริษัท Key East หลังจากที่คิมฮยอนจุงเคยแสดงในเรื่อง Boys Over Flowers มาแล้ว และตอนนี้เขานำแสดงในละครเรื่อง Playful Kiss ของทางสถานี MBC อยู่ ซึ่งหมายความว่าตอนนี้เขากำลังทำงานด้านการแสดงอยู่

และคิมฮยองจุนที่เซ็นสัญญาภายใต้บริษัท S-Plus Entertainment จะเริ่มงานด้านการแสดงที่ละครเพลงเรื่อง Café In ที่จะเริ่มแสดงในเดือนพฤศจิกายนนี้

ทางด้านปาร์คจองมินที่เซ็นสัญญากับทางบริษัท CNR Media ที่เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างประเทศเกาหลีและไต้หวัน เขาจะเริ่มมีผลงานเพลงเดี่ยวในเดือนพฤศจิกายนนี้ และจะเริ่มงานด้านการแสดงละครทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศในปีหน้า ซึ่งเท่ากับว่าเขาทำทั้งงานด้านการแสดงและงานเพลงพร้อมๆ กัน

วง SS501 แยกย้ายออกไปเป็น 4 บริษัทที่ดูแลจัดการ และทางบริษัทที่ดูแลพวกเขาต่างให้คำสัญญาสำหรับกิจกรรมของวง SS501 มาเป็นหลัก เมื่อตอนที่เซ็นสัญญากับทั้ง 4 บริษัท สมาชิกวง SS501 ต่างชี้ประเด็นชัดเจนเรื่อง “หนังสือรับรองยอมรับว่ากิจกรรมของวง SS501 เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด”

ทาง B2M Entertainment เปิดเผยว่า “สิ่งแรกที่ตกลงเรื่องสัญญากับโฮยองแซงและคิมคยูจงคือ ต้องให้การสนับสนุนกับกิจกรรมของวง SS501” ซึ่ง “สมาชิกอีก 3 คนก็มีกล่าวว่า อัลบั้มใหม่ของวง SS501 คงจะออกมาไม่นานนี้”

เหมือนกับวงรุ่นพี่อย่างวง Shinhwa ที่ทำมาก่อนแล้ว ดังนั้นวง SS501 จะอยู่คนละบริษัทกันก็ตาม แต่ยังคงจะทำกิจกรรมด้วยกันภายใต้ชื่อวงเดียวกันและทำอัลบั้มด้วยกัน