อาการป่วยทำ "เจอร์รี-เอฟโฟ" (Jerry F4) สูญเงินเกือบ 500 ล้าน

"เจอร์รี เหยียน" (Jerry Yan) แห่งวง "เอฟโฟ" (F4) คงเขาใจความหมายของวลีที่ว่า "ความไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ" ได้อย่างลึกซึ้ง หลังอาการป่วยทำให้นักร้องนักแสดงหนุ่มวัย 33 ปีต้องเสียโอกาสในงานทั้งหนัง, ซีรีส์ และโฆษณาหลายสิบชิ้น ที่รวมเป็นเงินแล้วมหาศาลถึง 470 ล้านเหรียญไตหวันกันเลยทีเดียว

นักร้องนักแสดงหนุ่มสมาชิกวงเอฟโฟ จำใจต้องปฏิเสธซีรีส์ถึง 20 เรื่อง, หนัง 10 เรื่อง และงานโฆษณาอย่างน้อยอีกกว่า 15 ชิ้น หลังจากเขาต้องใช้เวลาในช่วงนี้ไปกับการรักษาโรคกระเพาะ ซึ่งสื่อจากไต้หวันประมาณการณ์ว่าดาราหนุ่มขวัญใจสาว ๆ รายนี้ต้องสูญเงินรวมกันถึงกว่า 470 ล้านเหรียญไต้หวัน (ประมาณ 457 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามช่วงปีที่ผ่านมา เจอร์รี่ เหยียนเฉิงซวี่ ก็ถือว่าเป็นหนุ่มงานชุกและทำงานหนักมาโดยตลอด ทั้งภาพยนตร์เรื่อง Down With Love, ออกอัลบั้มเพลงชุด Freedom และหนังสือรวมภาพถ่าย 9314 Man & Boy ช่วงเวลาต่อไปนี้ อาจเป็นเวลาสำหรับการพัก และใช้เงินของเขาก็เป็นได้

โดยในระยะนี้ เจอร์รี่ ยังจะไม่รับงานอะไรนอกจากการโชว์ตัวในบางโอกาส และทุ่มเทเวลาให้กับการรักษาสุขภาพเป็นอันดับแรก โดยมีรายงานจากไต้หวันว่าช่วงหลังเขาเริ่มมีสุขภาพที่ดีขึ้น และใช้เวลาว่างกับกิจกรรมส่วนตัว โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้มีคนเห็น เจอร์รี่ อยู่ในร้านตัดผมแห่งหนึ่งในไทเป เพื่อการเตรียมความพร้อม สำหรับงานพบปะแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นที่จะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

Manager Online