คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ถูกทาบทามสำหรับงานใหม่มากมาย!

นักร้องและนักแสดงชายคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่ถูกทาบทามด้วยงานโฆษณามากมาย และยังมีงานอีกหลายๆ อย่างทาบทามเข้ามาอย่างล้นหลาม

ตอนนี้คิมฮยอนจุงอยู่ในช่วงขั้นตอนสุดท้ายของการถ่ายทำละครเรื่อง Playful Kiss ของทางสถานี MBC ซึ่งใกล้จะเสร็จสิ้นการถ่ายทำเร็วๆ นี้ และยิ่งทำให้เหลือเวลาที่กระชั้นชิดมากยิ่งขึ้น บริษัทต่างๆ รีบเข้ามาขอจองคิวของคิมฮยอนจุงโดยรีบติดต่อทาบทามโดยตรงแบบหนึ่งต่อหนึ่งที่ทางเอเจนซี่ของคิมฮยอนจุงเองกันเลย

ทาง Keyeast ที่เป็นเอเจนซี่ของเขากล่าวว่า “พวกเราคาดว่าจะเริ่มทบทวนเกี่ยวกับกิจกรรมงานโฆษณาของเขาทันที เนื่องจากที่เขาติดตารางการถ่ายทำละครจึงทำให้งานโฆษณาล่าช้าออกไป โดยมีงานโฆษณาที่หลากหลายมากมายต่างมาทาบทามกันไว้ และพวกเรากำลังอยู่ในระหว่างเลือกงานที่เหมาะสมที่สุดกับอิมเมจของคิมฮยอนจุง”

ถึงแม้ว่าเรทติ้งละครเรื่อง Playful Kiss ต่ำก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีผลอะไรที่จะทำให้ความนิยมของคิมฮยอนจุงลดน้อยลงไปได้เลย ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ละครเรื่องนี้ได้ถูกจำหน่ายลิขสิทธิ์ไปล่วงหน้าถึง 12 ประเทศเช่น ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, ไทย, ฟิลิปปินส์ ฯลฯ และถึงแม้ว่ากระแสตอบรับในประเทศเกาหลีจะไม่ได้มากมาย แต่ทันทีที่เริ่มออกอากาศต่างประเทศเมื่อไหร่ สถานะความเป็นศิลปินกระแสคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีของคิมฮยอนจุงนั้นเป็นที่คาดกันได้อยู่แล้วว่าความนิยมจะเพิ่มแบบน่าทึ่งมากเพียงไหน

โดยที่ละครเรื่องนี้ได้ยอดกำไรจากการจำหน่ายลิขสิทธิ์ให้ต่างประเทศแต่แรกได้ถึง 4 พันล้านวอนแล้ว และจะเริ่มออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนธันวาคมนี้ ถ้าจะวัดผลความล้มเหลวหรือประสบความสำเร็จของละครเพียงแค่มองจากผลเรทติ้งของเกาหลีนั้นคงไม่เพียงพอ

การทาบทามเขาให้ไปร่วมงานดูเหมือนจะยังไม่จบสิ้น ซึ่งสมาชิกวง SS501 ที่ต่างแยกย้ายกันไปทำงานต่างเอเจนซี่กัน และดูเหมือนจะต้องใช้ระยะเวลาอีกสักนิดที่พวกเขาจะกลับมาร่วมกิจกรรมนักร้องด้วยกันอีกครั้ง โดยที่มีความเป็นไปได้อีกว่า ระหว่างนี้คิมฮยอนจุงยังคงทำงานแสดงอีกครั้ง โดยตัวแทนของทาง Key East กล่าวว่า “การทาบทามงานของเขาไม่ได้มีเพียงแค่งานละคร แต่มีงานภาพยนตร์อีกด้วย บริษัทต่างๆ ทาบทามกันเข้ามามากมาย ดังนั้นทางบริษัทไม่กังวลเรื่องงานของเขาเลย แต่สิ่งแรกและก่อนอื่นเลย เขาต้องพักผ่อนเสียก่อน แล้วค่อยวางแผนสำหรับงานของเขาต่อไปอย่างระมัดระวังและจริงจัง”