ลีคิควาง (Lee Ki Kwang) สนิทสนมกับแทคแจฮุน (Tak Jae Hoon)!

ลีคิควาง (Lee Ki Kwang) สนิทสนมกับแทคแจฮุน (Tak Jae Hoon)

เมื่อเร็วๆ นี้ลีคิควางได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากช่วง Hot Brothers ของ Sunday Sunday Night ทางสถานี MBC โดยเฉพาะที่กล่าวว่า “เขาดื่มกับแทคแจฮุน” และ “เขาอยู่ในพวกเดียวกับแทคแล้วตอนนี้” ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะออกมา นอกจากนั้นแล้วลีคิควางกล่าวว่า “พี่แจฮุนเรียกและชวนให้ผมไปงานดื่มด้วยกัน ผมไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ดังนั้นผมจึงไม่ได้ดื่ม แต่มันก็เป็นงานที่สนุดดี และพี่แจฮุนดูแลในเรื่องรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เขาให้คำแนะนำกับผม ไม่เพียงแค่เกี่ยวกับการบันทึกเทป แต่มีเรื่องอื่นๆ อีกด้วย และนั่นคือสาเหตุว่าทำไมผมจึงเคารพและชอบพี่เขามาก” โดยที่คนที่สนิทด้วยกล่าวว่า “ไม่เพียงแค่คิควาง แต่สมาชิกทั้งวง BEAST นั้นไม่ชอบดื่ม เมื่อพวกเขามีเวลาว่าง พวกเขาจะอยู่บ้านเล่นเกม หรือว่าไปเล่นคอมพิวเตอร์, หรือเตะบอลด้วยกัน ซึ่งไม่เคยเห็นสมาชิกวงนี้ดื่มด้วยกันเลย โดยเฉพาะคิควางที่ชอบออกกำลังกาย และไม่ดื่ม”

ลีคิควางกล่าวว่า “ไม่เพียงแค่พี่แจฮุน และพี่ๆ คนอื่นในช่วง Hot Brothers ต่างดูแลผมดีเหมือนกับเป็นพี่น้องกันจริงๆ เมื่อเวลาที่พวกเราบันทึกเทป พวกพี่ๆ จะแนะนำและดูแลผม ดังนั้นพวกเราจึงสนุกกับการถ่ายทำ”

วง BEAST ได้รับความนิยมอย่างมากจากมินิอัลบั้มที่ 3 ของพวกเขาและเพลง SOOM ของพวกเขาได้อันดับ 1 ของรายการเพลงอื่นๆ อีกด้วย