"หวังซินหลิน" (Cyndi Wang) ถูกแฟนคลับสุดเถื่อนคุกคาม เหตุแค่ไม่ยอมให้ถ่ายรูป

นักร้องสาวชาวไต้หวัน "หวังซินหลิน" (Cyndi Wang) ต้องพบกับเรื่องระทึกขวัญระหว่างเข้าไปทำงานในปักกิ่ง เมื่อเธอถูกชายสองคน ที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับ แสดงอาการคุกคามเมื่อนักร้องสาวคนดังปฏิเสธ ไม่ให้ชายทั้งสองคนถ่ายรูป ระหว่างรับประทานอาหารในภัตตาคารแห่งหนึ่งในปักกิ่ง

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หวังซินหลิน และเพื่อนผู้หญิงอีก 5 คนที่รวมถึงเอเยนต์ และช่างทำผมส่วนตัวของเธอ ได้ไปรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคารเป็ดปักกิ่งลี่ฉวิน ทุกอย่างดำเนินไปอย่างปกติ จนกระทั่งมีชายสองคนเดินมาที่โต๊ะของนักร้องสาวคนสวย พร้อมกับขอถ่ายภาพ พร้อมอ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับของเธอ

ในรายงานข่าวระบุว่าชายทั้งสองแสดงท่าทีหยาบคาย และไม่สุภาพ จนผู้ช่วยส่วนตัวของ หวังซินหลิน ปฏิเสธที่จะให้ทั้งสองถ่ายภาพกับนักร้องสาวคนดัง หลังทราบเช่นนั้นชายทั้งสองจึงตะโกนออกมาอย่างมีอารมณ์ว่า "ถ้าจะไม่ถ่ายรูป ก็ไม่มีสิทธิ์ไปจากที่นี่ !!!"

เมื่อสถานการณ์เริ่มปะทุขึ้น เจ้าหน้าที่ของทางร้านจึงมาเชิญตัวหนุ่มอารมณ์ร้อนทั้งสองออกไป นอกจากนั้นพนักงานของร้าน 3 คนยังช่วยไปส่งนักร้องสาวและกลุ่มเพื่อน ๆ เพื่อโดยสารรถแท็กซี่กลับไปยังที่พักด้วย แต่ดูเหมือนว่าแฟนคลับทั้งสองยังคงไม่เลิกรา เพราะพวกเขายังคงรอยคอย หวังซินหลิน อยู่ภายนอกร้าน

จนกระทั่งเรื่องเกิดบานปลายขึ้นไปเรื่อย ๆ ผู้ช่วยคนหนึ่งของเธอถูกผลักจนกระเด็นไปติดกำแพง ขณะที่ช่างทำผมพยายามจะกันไม่ให้ชายทั้งสองคนเข้าถึงตัวนักร้องสาวจากไต้หวัน ก็ถูกเตะจนล้มลง นอกจากนั้นทั้งสองยังพ่นคำหยาบออกมามากมาย

ในวันต่อมานักร้องสาวชาวไต้หวัน จึงออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ปกติแล้วเธอไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการให้แฟนคลับถ่ายภาพ แต่เป็นข้อยกเว้นสำหรับแฟนคลับผู้มีพฤติกรรมสุดเถื่อน อย่างที่ตนเองเพิ่งได้พบมาในเหตุการณ์หน้าร้านเป็ดปักกิ่ง

ขณะที่ วิเวียน ซู (Vivian Hsu) หรือ สี่ยั่วเซียน นักแสดงสาวคนสวย ก็ออกมากล่าวแสดงความคิดเห็นว่า เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับนักแสดงนักร้องหลายคน ตัวเธอเองก็เคยตกเป็นเหยื่อของแฟนคลับผู้หยาบคาย ในเหตุการณ์ลักษะนี้เช่นเดียวกัน ครั้งหนึ่งต้องยอมให้พวกเขาถ่ายรูป เพราะโดนขู่ว่าจะซ้อมผู้ช่วยของเธอเลยทีเดียว

Manager Online