การตั้งใจทำงานอย่างหนักของคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon)!

“นักแสดงละครเพลงอยากทำทั้งงานเพลงและงานแสดงพร้อมกัน”

คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) สมาชิกวง SS501 อายุ 23 ปี ที่เพิ่งเริ่มงานแสดงบนละครเพลงเป็นครั้งแรก โดยเริ่มแสดงตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายนถึงเดือนมกราคมปีหน้าเรื่อง Café In ที่แสดงที่ Baekam Arts Hall โดยนักแสดงนำชายเป็นคิมฮยองจุน ซึ่งจะเป็นงานเดี่ยวของเขาในฐานะนักแสดง ละครเรื่องนี้เป็นงานโปรดักชั่นเกี่ยวข้องกับความรักโรแมนติคที่ทั้งหวานอมเปรี้ยวระหว่างกาแฟ และไวน์ โดยคนรินไวน์จิมิน (Ji Min) ที่ไม่ประสบการณ์สำเร็จในการเดท และจองมิน (Jung Min) ที่ถูกบาริสต้าหญิงชอบ สำหรับคนๆ หนึ่งที่แสดง 2 ทักษะสำหรับละครเพลงของเขาถือว่าเป็นงานที่ท้าทายมาก

นอกจากนั้นคิมฮยองจุนยังมีงานดีเจรายการ Music High ของทางสถานี SBS และเป็นสมาชิกในรายการวาไรตี้ Midnight Idol ของทางสถานี MBC ซึ่งทุกๆ วันเขาต้องฝึกซ้อมงานละครเพลงวันละ 6-7 ชั่วโมง และถึงแม้ว่าเขาจะเหนื่อยมากเพียงไหน แต่เขายังทำตัวเองให้ดูสดชื่นตลอดเวลา และทำงานทุกอย่างด้วยความจริงจัง

คิมฮยองจุนกล่าวด้วยตาที่เป็นประกายว่า “เมื่อหลายปีก่อนเคยมีคนทาบทามเข้ามาสำหรับละครเพลง แต่เป็นเพราะว่าตารางงานที่แน่นขนัดขณะนั้น แล้วได้แต่สงสัยและกังวลกับตัวเองว่า ผมจะทำได้ดีหรือเปล่า? แล้วกลัวว่างานจะออกมาไม่ดี แต่ท้ายสุดแล้วตอนนี้ผมก็เริ่มงานแสดงละครเพลงแล้ว มันเป็นงานแสดงเปิดตัวครั้งแรกของผมในบทที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกกดดันนิดหน่อย แต่ผมอยากลองดู ละครเพลงน่าจะเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตของผมที่จะกลายมาเป็นนักแสดงที่เหมาะสมในปีหน้า”

ถึงแม้ว่าศิลปินกระแสคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีวง SS501 เป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในประเทศเกาหลีและประเทศในแถบเอเชียด้วยประสบการณ์งานบนเวทีที่มากมาย แต่จนกระทั่งถึงตอนนี้เขายังไม่คุ้นเคยกับงานแสดงละครเพลงบนเวที เขากล่าวว่า “การยืนอยู่บนเวทีในฐานะนักร้องรู้สึกแตกต่างจากการยืนบนเวทีในฐานะนักแสดงละครเพลงบนเวที นี่อาจจะเป็นความรู้สึกที่แตกต่าง ด้วยการถูกมองระยะใกล้ๆ จากผู้ชม และเพื่อการที่จะสื่อสารให้กับผู้ชมให้เข้าถึง ดังนั้นจึงต้องทำให้ความกดดันและความเครียดทั้งหลายหายไปอย่างรวดเร็ว

นักแสดงที่มีพรสวรรค์อย่างคังจิฮวาน (Kang Ji Hwan) ที่อยู่ภายใต้บริษัทเดียวกัน ได้แสดงเรื่อง Café In ในรอบแรกและแสดงได้อย่างดีมากที่ประเทศญี่ปุ่น และครั้งนี้คังจิฮวานจะรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ผู้ชม 1,000 คนแรกที่ซื้อบัตรได้และยังเป็นสมาชิกในหน้าโฮมเพจเกาหลีของคิมฮยองจุนอีกด้วยถึงจะมีสิทธิ์ชมวีดีโอการโปรโมทสิงคโปร์ของเขา ซึ่งเป็นคลิปที่ปิดเป็นความลับ โดยที่ดีวีดีที่เป็น “Secret Package” นี้จะรวมอยู่กับหนังสือภาพขนาดมินิที่จะมอบให้กับแฟนๆ และนี่เป็นสาเหตุให้หน้าไซท์ของเขาล่มบ่อยๆ ดังนั้นนี่ก็เป็นผลพิสูจน์ความนิยมในตัวของเขา

Promote fan meeting in Taiwan